Sơn Tùng trổ tài chơi đàn tơ-rưng chiều fans Đăk Lăk

Một hình ảnh Sơn Tùng gần gũi, thân thiện với các fan khiến anh chàng ghi điểm tuyệt đối



Ngày 26/11, Sơn Tùng M-TP đã tới Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk để tổ chức buổi giao lưu thân mật với cộng đồng Sky. Đây là tỉnh thành thứ 9 nằm trong chuỗi fan meeting xuyên Việt mà nam ca sĩ cùng ê-kíp thực hiện. Chương trình được diễn ra vào lúc 18h, trước đó các fan tập trung tại địa điểm tổ chức từ khá sớm, ai nấy đều mong ngóng được gặp gỡ thần tượng.

Lần xuất hiện này, Sơn Tùng M-TP diện trang phục khá giản dị, tuy nhiên vẫn gây chú ý với chiếc mũ len đỏ. Khi vừa xuất hiện, bên dưới khán đài hàng trăm Sky giơ cao gậy cổ vũ hò reo tên của nam ca sĩ. Các bạn cũng dành những tràng pháo tay giòn giã cùng băng rôn "Sky mãi yêu Sơn Tùng M-TP".

Đây là lần thứ 2 Sơn Tùng M-TP có dịp đến Buôn Mê Thuột. Cảm nhận được tình cảm của đại gia đình Sky tại đây dành cho mình. Trong buổi giao lưu, Sơn Tùng đã có những khoảnh khắc vô cùng thú vị cùng các fan. Vốn là người thông minh, lém lỉnh lại khéo ăn nói, Sơn Tùng được MC phong tặng biệt danh "Hoa hậu thân thiện". Trước khi đến với các "câu hỏi ứng xử" của fan Đắk Lắk, anh đã bị MC "gài hàng" bắt trình diễn catwalk giống như các Hoa hậu. Tuy nhiên, thách thức này không hề làm Sơn Tùng nao núng. Anh tự tin trình diễn điêu luyện trước đại gia đình Sky. Nhiều "fan cứng" của anh chàng nhận xét dáng đi này "chặt ngọt" dàn Hoa hậu Việt.

Cũng trong buổi họp fan lần này, Sơn Tùng M-TP có dịp trải lòng với đại gia đình Sky tại Đắk Lắk. Nam ca sĩ cho biết thời gian tuy gặp rất nhiều sóng gió nhưng bằng tình yêu thương của mọi người anh đã mạnh mẽ vượt qua. Sơn Tùng bật mí thời gian này đang gấp rút chuẩn bị những sản phẩm nghệ thuật mới dành tặng fan. Nam ca sĩ nhấn mạnh trong công việc anh luôn muốn những gì tốt nhất, hoàn hảo nhất để gửi tặng cộng đồng Sky.

Ở phần thử thách mà các fan đưa ra, Sơn Tùng đã "méo mặt" khi bị ép phải hát ca khúc "Khuôn mặt đáng thương" thật đáng thương và không được hở răng. Nam ca sĩ liên tục bị MC và gia đình Sky Đắk Lắk "hãm hại". Buổi giao lưu diễn ra trong không khí tươi vui, sôi nổi.

Một khoảnh khắc đáng nhớ khác trong buổi fan-meeting tại Đắk Lắk, Sơn Tùng đã ôm chầm lấy một fan-girl may mắn. Cô bạn tỏ ra vô cùng sung sướng, hạnh phúc và liên tục ôm mặt quay đi. Nhận thấy tình cảm của mình bị "từ chối", Sơn Tùng lập tức "mắng yêu": "Em làm sao thế? Tại sao không dám nhìn thẳng vào mắt của anh vậy cô gái nhỏ bé kia. Có phải gương mặt của anh xấu lắm đúng không".

Cuối buổi họp fan, Sơn Tùng tiếp tục nhận được chiếc bánh kem to mừng sinh nhật muộn mà các Sky dành tặng. Nam ca sĩ tỏ ra vô cùng bất ngờ khi fan Đắk Lắk còn tặng anh cây đàn T'Rưng, cùng chiếc áo thổ cẩm truyền thống với họa tiết hoa văn trang trí mang đậm bản sắc dân tộc Tây Nguyên. Sơn Tùng nhanh chóng khoác chiếc áo lên người và tập tành đánh đàn T'Rưng. Anh chia sẻ đây là lần đầu tiên được chạm vào cây đàn đặc biệt này. Ngoài ra, các fan Đắk Lắk còn dành tặng anh điệu múa dân tộc vô cùng đặc sắc.

Liên tiếp sau đó Sơn Tùng thể hiện loạt những ca khúc: Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau… Đặc biệt, các fan Đăk Lăk vô cùng may mắn khi được nghe Sơn Tùng thể hiện ca khúc "Remember me". Đây là lần thứ hai Sơn Tùng biểu diễn ca khúc này trên sân khấu. "Đây là ca khúc mang tính cá nhân của Tùng nhiều. Nếu không phải những người yêu mến Tùng thật sự thì đối với họ ca khúc này khá khó nghe" - nam ca sĩ chia sẻ lý do.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


dân tộc Sơn Tùng

Tin tức mới nhất