Hyun Bin bất ngờ giành giải do Tổng thống Hàn trao tặng, fan phát hiện Son Ye Jin đã biết tin từ trước

Hyun Bin xuất sắc giành được giải thưởng Korean Popular Culture & Arts Awards 2020.

Sáng 28/10, truyền thông Hàn Quốc phát đi thông báo Hyun Bin đã xuất sắc giành được giải thưởng Korean Popular Culture & Arts Awards 2020 nhờ thành công của bộ phim Hạ cánh nơi anh nhận được sự yêu thích rất lớn của khán giả châu Á.

Được biết đây là giải thưởng do chính phủ Hàn Quốc tổ chức, nhằm công nhận những đóng góp của các nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực khác nhau vào việc phát triển văn hóa dân tộc và phát triển đất nước.

Hyun Bin bất ngờ giành giải do Tổng thống Hàn trao tặng, fan phát hiện Son Ye Jin đã biết tin từ trước-1

Tuy nhiên bạn diễn nữ với Hyun Bin trong Hạ cánh nơi anh là Son Ye Jin lại không nhận được giải thưởng năm nay, bởi hồi năm 2018 cô đã từng được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng giải thưởng này vì cống hiến trong sự phát triển của ngành phim ảnh sau thành công của 2 bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôiCuộc đàm phán sinh tử.

Hyun Bin bất ngờ giành giải do Tổng thống Hàn trao tặng, fan phát hiện Son Ye Jin đã biết tin từ trước-2
Hồi năm 2018, Son Ye Jin cũng đã được vinh danh tại Korean Popular Culture & Arts Awards 2020.

Theo đó, nữ diễn viên "thế chỗ" cho Son Ye Jin chính là "bà cả" Kim Hee Ae sau thành công của bộ phim Thế giới hôn nhân thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả.

Hyun Bin bất ngờ giành giải do Tổng thống Hàn trao tặng, fan phát hiện Son Ye Jin đã biết tin từ trước-3

Điều đáng nói là trước đó ít ngày, Son Ye Jin đã quay hẳn một đoạn video gửi lời chào đến khán giả của Korean Popular Culture & Arts Awards năm nay, đồng thời chúc mừng những nghệ sĩ đã giành chiến thắng, tuy nhiên nữ diễn viên không đề cập đến Hyun Bin hay bất kỳ ai nên khán giả không để ý. Và phải đến khi truyền thông xứ Hàn công bố Hyun Bin giành chiến thắng thì người hâm mộ mới phát hiện có thể "chị đẹp" đã biết điều này từ trước.


Son Ye Jin quay chúc mừng cho lễ trao giải Korean Popular Culture & Arts Awards 2020

Korean Popular Culture & Arts Awards 2020 sẽ chính thức diễn ra vào 15g00 (giờ địa phương) ngày 28/10. Nhiều khả năng Hyun Bin, Kim Hee Ae và nhiều nghệ sĩ khác cũng sẽ xuất hiện ở lễ trao giải này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hyun-bin-bat-ngo-gianh-giai-do-tong-thong-han-trao-tang-fan-phat-hien-son-ye-jin-da-biet-tin-tu-truoc-con-lam-dieu-ngot-ngao-nay-162202810145957281.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao