Son Ye Jin chăm chỉ bếp núc từ ngày yêu Hyun Bin

Sau khi trở thành bạn gái Hyun Bin, Son Ye Jin thường khoe thành quả nấu ăn, khiến các fan suy đoán 2 người sắp cưới.

Là cặp đôi vàng của showbiz Hàn, Son Ye Jin và Hyun Bin luôn được các fan gán ghép từ khi còn là những ngôi sao FA. Tin tức 2 người thành đôi từng khiến truyền thông châu Á "nổ tung" hồi đầu năm và nhận được sự chúc phúc của người hâm mộ. Thời gian gần đây, chị đẹp Son Ye Jin còn làm các fans đứng ngồi không yên bởi thường khoe thành quả bếp núc, chuẩn hình tượng "vợ hiền dâu đảm".

2sao.vn | Photobook

Khác với bạn trai sống kín tiếng trên mạng xã hội, Son Ye Jin chăm chỉ tương tác và chia sẻ khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Tuy nhiên trước đó, cô chưa từng hé lộ về sở thích nấu ăn mà chủ yếu là check in nhà hàng. Điều này khiến các fan phỏng đoán 2 người sắp về chung một nhà nên chị đẹp bắt đầu tập tành nữ công gia chánh. Các fan cũng tinh ý nhận ra thời gian gần đây Hyun Bin tăng cân trông thấy sau khi bạn gái bắt đầu dành thời gian nấu ăn nhiều hơn.

2sao.vn | Photobook

Món ăn đầu tiên mà diễn viên "Hạ Cánh Nơi Anh" trổ tài chính là mandu - món bánh bao truyền thống của người dân Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu người đẹp nặn bánh bao và không ngờ thành quả đẹp tới vậy. Cô hài hước "tự sướng" mình là bậc thầy mandu. Giống với màn thầu của người Trung Quốc hay gyoza của người Nhật Bản, mandu là một trong những món ăn "quốc bảo" ở xứ sở kim chi. Món bánh cũng được làm từ nhân thịt băm nhỏ, hành lá, tỏi, gừng nhưng cho thêm đậu hũ, ăn kèm với kim chi, nước tương, dấm và ớt, hơi khác so với các phiên bản ở Trung Quốc hay Nhật Bản. Nặn mandu có nhiều cách. Son Ye Jin thử thực hiện nhiều kiểu như nặn hình nén vàng, nặn hình cái gối. Thành quả lần đầu thực hiện của chị đẹp cũng rất "ra gì và này nọ".

2sao.vn | Photobook

Mandu có thể hấp chín rồi chấm nước tương, ngoài ra còn có thể cho vào lẩu. "Chị đẹp" cho một phần mandu vào nồi lẩu nấm cải thảo của mình. Là người ăn uống healthy và chú trọng tới sức khỏe, Son Ye Jin thường ăn các món nhiều rau xanh, đặc biệt là các món từ nấm bổ dưỡng cho cơ thể. Nồi lẩu có tới 5 loại nấm, 2 loại rau cải, nước lẩu trong, ngọt thanh. Mandu chín mềm, nóng hổi.

2sao.vn | Photobook

Nhân ngày chủ nhật rảnh rỗi, Son Ye Jin lại vào bếp làm cánh gà sốt xì dầu - một món ăn khác rất quen thuộc trên mâm cơm của người Hàn. Gà được ướp một lớp gia vị và bột mỏng bên ngoài, đem chiên giòn, sau đó được sốt cùng xì dầu, đường, tiêu, giấm, rượu nấu ăn... Cuối cùng, bạn gái Hyun Bin rắc thêm chút vừng cho thơm và cho thật nhiều hành lá chẻ dọc. Thịt gà chiên thơm nức mũi, lớp vỏ giòn, nước sốt đậm đà, ngọt cay hấp dẫn, ăn kèm kim chi hoặc củ cải muối thì rất hao cơm.

2sao.vn | Photobook

Giống như nhiều người dân xứ sở kim chi, Son Ye Jin cũng là fan ruột của odeng (chả cá kiểu Hàn) và tokbokki (bánh gạo kiểu Hàn). Mỹ nhân Hàn ăn cả hai món ăn này vào bữa tối. Odeng thường có nhiều hình dáng như nặn hình xoắn hay thành từng viên hoặc xiên dọc vào que, đun sôi trong nồi nước dùng, kèm với một số loại hành, nấm. Odeng luôn đi kèm với tokbokki. Nồi nước đun bánh gạo luôn có màu đỏ au của tương ớt Hàn, không quá cay nhưng cũng đủ làm ấm người. Bánh gạo dai dai, đẫm gia vị. Chả cá odeng và bánh gạo tokbokki là hai trong những món ăn đường phố quen thuộc nhất của giới học sinh sinh viên nhiều thế hệ ở Hàn. Ở hầu hết các cổng trường đều có những quầy bánh lưu động, cứ mỗi giờ tan học là từng đoàn học sinh lại túm năm tụm bẩy ăn vặt trước khi về nhà.

2sao.vn | Photobook

Bạn gái Hyun Bin cũng bắt trend làm sandwich tại nhà vào mùa dịch. Cô tự tay chuẩn bị bữa sáng đầy đặn nhưng cũng rất bổ dưỡng với thành phần full topping như trứng, chả cá, cà chua, tôm, lườn gà... Mỹ nhân họ Son còn được mệnh danh là "thánh ăn" do từng đặt chân tới nhiều quốc gia và thưởng thức nhiều món đặc sản, tuy nhiên, cô cũng thuộc team "ăn hoài mà không mập". Thành đôi sau phim "Hạ Cánh Nơi Anh", Son Ye Jin và Hyun Bin luôn bị các fan "giục cưới" do quá đẹp đôi.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/son-ye-jin-cham-chi-bep-nuc-tu-ngay-yeu-hyun-bin-4305199.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn