Song Hye Kyo bất ngờ lên sóng với mái tóc tém ngắn cũn, fans dụi mắt mãi mới nhận ra

Song Hye Kyo mới đây khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi chia sẻ lên mạng xã hội bức hình với mái tóc tém ngắn cũn cỡn. Tuy nhiên được biết, đây chỉ là hình ảnh thời quá khứ của mỹ nhân này mà thôi.

Vốn được biết tới là đại mỹ nhân của làng giải trí Hàn, Song Hye Kyo gây ấn tượng trên toàn châu Á với hình tượng ngọt ngào, nữ tính, thể hiện rõ từ ngoại hình đến phong cách ăn mặc. Trong đó, mái tóc là thứ đóng vai trò quan trọng không kém giúp nữ diễn viên này hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn nữ thần. 

Song Hye Kyo bất ngờ lên sóng với mái tóc tém ngắn cũn, fans dụi mắt mãi mới nhận ra-1
Ở Song Hye Kyo, người ta thấy toát lên vẻ nữ tính, thể hiện ở gương mặt, mái tóc và cả phong cách thời trang.

Có thể thấy, Song Hye Kyo vốn gắn bó với mái tóc dài để thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh. Cùng lắm, người đẹp cũng chỉ cắt tóc ngắn tới chấm vai để thay đổi hình tượng cho phù hợp với yêu cầu nhân vật. Thế nên cứ nhắc tên Song Hye Kyo, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh một cô nàng đầy nữ tính, dịu dàng với nhan sắc trẻ trung không tuổi. 

Cũng bởi lẽ đó nên mới đây, khi chứng kiến bức hình Song Hye Kyo với mái tóc tém ngắn cũn cỡn mà cô chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng. Khác hẳn với hình ảnh Song Hye Kyo dịu dàng thường thấy với tóc dài tha thướt, người đẹp tuổi U40 trong hình trông cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

Cộng hưởng thêm lối trang điểm đậm, nhấn mạnh vào đôi mắt và đôi môi cùng biểu cảm gương mặt lạnh lùng, quyến rũ, nhiều người thậm chí còn chẳng thể nhận ra cô gái trong hình chính là Song Hye Kyo. 

Song Hye Kyo bất ngờ lên sóng với mái tóc tém ngắn cũn, fans dụi mắt mãi mới nhận ra-2
Người đẹp khiến dân tình sốt xình xịch khi chia sẻ hình ảnh với mái tóc tém ngắn cũn cỡn. Trông người đẹp trở nên cực cá tính, mạnh mẽ khi diện lên kiểu tóc có phần nghịch ngợm này.

Tuy nhiên được biết, thực tế đây chỉ là hình ảnh được chụp từ năm 2009, cho tới nay đã tròn 10 năm. Dường như Song Hye Kyo chỉ muốn chia sẻ lại bức hình như một cách hồi tưởng lại quá khứ mà thôi. Biết được thông tin này, hẳn những người vốn yêu mến hình ảnh dịu dàng, trong trẻo của mỹ nhân này sẽ phần nào được thở phào nhẹ nhõm. 

Song Hye Kyo bất ngờ lên sóng với mái tóc tém ngắn cũn, fans dụi mắt mãi mới nhận ra-3
Được biết, Song Hye Kyo cách đây 10 năm từng một lần thử sức với kiểu tóc tém. Và bức hình mà người đẹp họ Song đăng tải chính là một trong số những hình ảnh hoạ báo thời đó của cô.

Sở hữu khuôn mặt chuẩn tỉ lệ vàng, Song Hye Kyo vốn có thể chinh phục hoàn hảo mọi kiểu dáng tóc, từ các mẫu tóc tém cá tính, tóc ngắn ngang vai trẻ trung hay tóc dài nữ tính. Nhờ vậy mà người đẹp có thể biến hoá linh hoạt hình tượng mái tóc nhằm tạo sự mới mẻ cho diện mạo của bản thân trong mắt công chúng.

Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp miễn chê của mỹ nhân U40 này khi diện lên các kiểu tóc khác nhau nhé!

Song Hye Kyo bất ngờ lên sóng với mái tóc tém ngắn cũn, fans dụi mắt mãi mới nhận ra-4
Song Hye Kyo như chiếm trọn trái tim của dân tình khi diện mái tóc dài thướt tha, chia ngôi lệch kết hợp uốn xoăn bồng bềnh, nhẹ nhàng. 

Song Hye Kyo bất ngờ lên sóng với mái tóc tém ngắn cũn, fans dụi mắt mãi mới nhận ra-5
Người đẹp chinh phục hoàn hảo kiểu tóc dài kết hợp mái lưa thưa "hack" tuổi.

Song Hye Kyo bất ngờ lên sóng với mái tóc tém ngắn cũn, fans dụi mắt mãi mới nhận ra-6
Không cần tạo kiểu cầu kỳ, chỉ đơn giản là để nguyên mái tóc thẳng rồi buộc đuôi gà thấp, vắt lệch sang một bên, Song Hye Kyo đã có ngay vẻ ngoài xinh đẹp, hút mắt.

Song Hye Kyo bất ngờ lên sóng với mái tóc tém ngắn cũn, fans dụi mắt mãi mới nhận ra-7
Mỹ nhân tuổi U40 biến hoá cực trẻ trung khi diện kiểu tóc ngắn ngang vai chia ngôi giữa cá tính.

Song Hye Kyo bất ngờ lên sóng với mái tóc tém ngắn cũn, fans dụi mắt mãi mới nhận ra-8
Diện tóc ngắn buộc xước kết hợp phần mái mưa "hack" tuổi, Song Hye Kyo trông thật chẳng giống phụ nữ xấp xỉ tuổi tứ tuần chút nào.

Song Hye Kyo bất ngờ lên sóng với mái tóc tém ngắn cũn, fans dụi mắt mãi mới nhận ra-9
Người đẹp "đốn tim" dân tình bằng khoảnh khắc vuốt nhẹ mái tóc ngắn bồng bềnh. Phần đuôi tóc uốn cụp nhẹ nhàng giúp gương mặt Song Hye Kyo trở nên thanh thoát hơn.

Song Hye Kyo bất ngờ lên sóng với mái tóc tém ngắn cũn, fans dụi mắt mãi mới nhận ra-10
Kiểu tóc tomboy dáng dài kết hợp phần mái ngố tạo nên vẻ trẻ trung, trong sáng cho diện mạo nàng mỹ nhân.

Theo Thoidaiplus


Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất