Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn

Trong khi Song Joong Ki lặng lẽ tập trung cho các hoạt động phim ảnh, Song Hye Kyo vẫn chăm chỉ tham gia các sự kiện cũng như chụp hình tạp chí...

Sau khi chính thức ly hôn, đời tư của Song Hye Kyo và Song Joong Ki nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Họ chia tay từ cuối tháng 6 và cho đến nay vẫn hạn chế nhắc về đối phương trên các phương tiện truyền thông.

Về phía Song Joong Ki, nam diễn viên gần như biến mất khỏi các sự kiện showbiz. Anh tập trung cho các hoạt động phim ảnh cũng như chăm chỉ trên phim trường Victory. Bạn bè Song Joong Ki tiết lộ, sau khi ly hôn, nam diễn viên lặng lẽ hơn, từ chối xuất hiện trước công chúng.

Mới đây nhất, Song Joong Ki bị bắt gặp đi xem vở kịch Temple. Đây là lần hiếm hoi anh lộ diện sau cuộc hôn nhân sóng gió.

Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn-1
Hình ảnh hiếm hoi về Song Joong Ki sau khi ly hôn. Anh lựa chọn cuộc sống kín đáo và nỗ lực làm việc.

Về phía Song Hye Kyo, người đẹp Hậu duệ mặt trời ngày càng quyến rũ và được các nhãn hiệu quảng cáo ưa thích. Cô rất tích cực tham gia các hoạt động về thời trang, chạy sự kiện tại nước ngoài. 

Nhiều thông tin cho rằng, chuyện Song Hye Kyo hạn chế các hoạt động tại Hàn Quốc là bởi không nhận được nhiều tình cảm từ khán giả quê nhà. Gần đây nhất, việc Song Hye Kyo vẫn tham dự hoạt động giải trí sau tang lễ của Sulli đã khiến nữ diễn viên hứng chịu nhiều chỉ trích. 

Trước đó, Song Hye Kyo cũng bày tỏ việc ký hợp đồng độc quyền tại Trung Quốc và sẽ chuyển hướng hoạt động đại lục trong thời gian tới. 

Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn-2
Bộ ảnh quảng bá thời trang mới nhất của Song Hye Kyo


Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn-3
Nữ diễn viên ngày càng trẻ đẹp, quyến rũ sau khi ly hôn


Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn-4Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn-5Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn-6Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn-7Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn-8Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn-9Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn-10Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn-11Cuộc sống đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 4 tháng ly hôn-12

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-va-song-hye-kyo-song-doi-lap-sau-khi-ly-hon-n-200139.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn