Song Hye Kyo khóc vì bạn, vì mẹ, vì bồ trẻ và hết!

"Now, We Are Breaking Up" lại có thêm một tập phim chẳng giải quyết được vấn đề gì.

Sau khi nói lời đề nghị chia tay với Jae Guk (Jang Ki Yong), sang đầu tập 12 Now, We Are Breaking Up, Young Eun (Song Hye Kyo) vô cùng đau lòng và mệt mỏi.

Đã vậy công việc của cô cũng gặp không ít khó khăn, chuyện gia đình thì xào xáo không yên. Khi chứng kiến bố mẹ cãi nhau, biết nỗi khổ của mẹ, Young Eun càng đau lòng hơn, cô biết chuyện tình cảm của mình đang khiến mẹ thêm khổ sở.

Song Hye Kyo khóc vì bạn, vì mẹ, vì bồ trẻ và hết!-1Song Hye Kyo khóc vì bạn, vì mẹ, vì bồ trẻ và hết!-2

Tập phim này dành khá nhiều thời gian cho câu chuyện của Mi Sook. Không chỉ chồng, cô còn khổ sở vì những lời đay nghiến của mẹ chồng. Young Eun và Chi Sook lần này phải ra mặt, nói chuyện trực tiếp với vợ chồng Mi Sook, đặc biệt là cảnh cáo riêng chồng bạn thân chuyện ngoại tình.

Sau đó, Young Eun còn đưa Mi Sook trở lại sàn diễn cùng một sự kiện vô cùng đặc biệt của công ty. Nhìn bạn mình tỏa sáng trong những năm tháng bị bệnh ung thư đày đọa, Young Eun nghẹn ngào bật khóc.

Đây là sự kiện có mặt của rất nhiều nhà thiết kế tên tuổi trên thế giới, họ tham gia theo hình thức trực tuyến cũng là sự kiện mà Young Eun phải mất rất nhiều thời gian mới có thể thuyết phục công ty thực hiện.

Song Hye Kyo khóc vì bạn, vì mẹ, vì bồ trẻ và hết!-3Song Hye Kyo khóc vì bạn, vì mẹ, vì bồ trẻ và hết!-4Song Hye Kyo khóc vì bạn, vì mẹ, vì bồ trẻ và hết!-5

Jae Guk không có mặt trong sự kiện của Young Eun vì anh đang phải đối diện với nỗi đau của người "đang chia tay". Dù chưa chính thức kết thúc nhưng anh biết Young Eun rất quyết tâm để chấm hết mọi thứ.

Jae Guk thậm chí còn tìm tới mộ của anh trai khóc nức nở, sau đó là đến gặp mẹ với thái độ đầy cương quyết, xin mẹ cho mình yêu Young Eun "như chỉ còn ngày hôm nay".

Song Hye Kyo khóc vì bạn, vì mẹ, vì bồ trẻ và hết!-6

Về cơ bản tập phim hôm nay cũng chỉ toàn là lời thoại, không giải quyết được bất kì vấn đề nào của cặp đôi chính. Có chăng tình tiết ấn tượng nhất chỉ là những cảnh khóc của Young Eun, màn catwalk của Mi Sook và tình bạn của ba cô gái.

Song Hye Kyo khóc vì bạn, vì mẹ, vì bồ trẻ và hết!-7

Now, We Are Breaking Up phát sóng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/now-we-are-breaking-up-tap-12-chan-qua-roi-song-hye-kyo-khoc-vi-ban-vi-me-vi-bo-tre-va-het-220212412214751744.htm

Now We Are Breaking Up Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất