Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói 'có gì đó' thật chẳng sai

Đằng sau hậu trường bộ phim "Now, We Are Breaking Up", Jang Ki Yong và Song Hye Kyo có nhiều cử chỉ, hành động vui vẻ, cực kỳ đáng yêu.

Bộ phim Now, We Are Breaking Up với sự tham gia của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã đi qua được nửa chặng đường. Dù không đạt được rating như mong đợi nhưng bộ phim vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Đặc biệt, phản ứng hóa học của cặp đôi Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) vẫn thu hút và được nhiều khán giả yêu mến.

Trong những video hậu trường được đội ngũ sản xuất bộ phim công bố, khán giả càng thêm thích thú hơn với sự ngọt ngào, vui vẻ của bộ đôi chị em này.

Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói có gì đó thật chẳng sai-1

 

Trong video được chia sẻ mới đây, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong liên tục có những hành động vô cùng đáng yêu như trêu đùa camera hay chơi trò kéo, bao, búa.

Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói có gì đó thật chẳng sai-2

 

Có thể thấy dù là một diễn viên đình đám hàng đầu xứ Hàn với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm nhưng Song Hye Kyo luôn vô cùng vui vẻ ở trường quay và tạo ra bầu không khí thoải mái.

Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói có gì đó thật chẳng sai-3
Cô sẵn sàng hùa theo những trò khá ‘trẻ con” của Jang Ki Yong, thậm chí còn có chút bực bội sau khi chơi thua đàn em.
Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói có gì đó thật chẳng sai-4
Cả hai cũng liên tục nghiên cứu kịch bản để có thể phối hợp ăn ý nhất.

 

Một phân cảnh khá thú vị ở hậu trường khi Song Hye Kyo ôm Jang Ki Yong quá mạnh khiến nam diễn viên loạng choạng. Cả hai đều khá bối rối và cảm thấy hài hước về tình huống này.

Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói có gì đó thật chẳng sai-5Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói có gì đó thật chẳng sai-6

 

Cảnh hôn trong tập phát sóng mới nhất của cả hai đã được căn chỉnh, chuẩn bị khá kỹ càng và quay lại nhiều lần để cho ra được những thước phim đẹp nhất.

Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói có gì đó thật chẳng sai-7Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói có gì đó thật chẳng sai-8

 

Bên cạnh những hành động ngọt ngào, đáng yêu Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn thường xuyên chăm sóc và quan tâm nhau.

Bộ phim được quay khi thời tiết nóng và Jang Ki Yong đã hỗ trợ Song Hye Kyo bằng một chiếc quạt cầm tay để nữ diễn viên cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn.

Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói có gì đó thật chẳng sai-9

Trong cảnh quay khi mọi người đến nhà hàng ăn tối sau thành công của buổi ra mắt sản phẩm mới, Jang Ki Yong đã tới bàn Song Hye Kyo đang ngồi và thể hiện sự phấn khích với những đồ ăn ngon trên bàn.

Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói có gì đó thật chẳng sai-10

Nữ diễn viên đã nhìn thấy được “mục đích” của đàn em và nói với Jang Ki Yong rằng: "Hãy ngồi xuống ăn một miếng đi". Hành động này đã thể hiện sự quan tâm tinh tế của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói có gì đó thật chẳng sai-11

Jang Ki Yong sau đó cũng nói rằng mình chưa ăn tối và đang rất đói. Nhờ có đàn chị mà nam diễn viên đã cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn.

Song Hye Kyo và tình trẻ liên tục tình tứ, nói có gì đó thật chẳng sai-12

 Tập 9 của bộ phim sẽ được lên sóng vào tối 10/12 và được cập nhật trên 2Sao.vn

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-jang-ki-yong-lien-tuc-tinh-tu-dang-ngo-n-288027.html

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất