Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu

Song Hye Kyo cũng từng có các tác phẩm với hình ảnh khác lạ hơn, không phải là những bộ phim tình cảm lãng mạn, sướt mướt.

1. Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc)

Ngôi Nhà Hạnh Phúc là bộ phim được coi là “kinh điển” của nữ diễn viên đình đám xứ Hàn. Trong bộ phim này, cô vào vai Han Ji Eun bất hạnh, mồ côi cả cha lẫn mẹ sau đó còn bị lừa mất cả căn nhà.

Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu-1

 

Trái với hình ảnh xinh đẹp nhưng luôn luôn u sầu, buồn bã Song Hye Kyo trong bộ phim này không quá chăm chút ngoại hình, thỉnh thoảng trông khá luộm thuộm nhưng lại vô cùng vui vẻ, hoạt náo và dễ thương.

Cô bày ra nhiều trò để “chơi” ông chồng của mình. Dù rơi vào một hoàn cảnh bất hạnh nhưng cô vẫn luôn vui tươi và lạc quan. Hình ảnh ngây thơ, đáng yêu với mái tóc buộc lệch huyền thoại của Song Hye Kyo đã làm điên đảo toàn Châu Á một thời.

Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu-2Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu-3

Nhiều khán giả cho rằng Song Hye Kyo không chỉ đóng được những bộ phim tình cảm đau khổ, sướt mướt mà khi cô chuyển sang hình ảnh tươi sáng hơn trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc vẫn đạt được thành công lớn.

Tuy nhiên, họ cũng cảm thấy tiếc vì nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn đã không có nhiều tác phẩm với hình ảnh giống như Han Ji Eun.

 

2. My Brilliant Life (Những Tháng Năm Rực Rỡ)

Những Tháng Năm Rực Rỡ là bộ phim điện ảnh hiếm hoi của Song Hye Kyo đạt được thành công và khiến khán giả nhớ đến. Cô vào vai Choi Mi Ra, mang thai đứa con đầu lòng khi mới chỉ mười bảy tuổi và phải vất vả bươn chải để lo cho gia đình nhỏ.

Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu-4

Thật đáng buồn thay, đứa con của cô lại mắc phải chứng rối loạn di truyền cực hiếm gặp khiến cậu bé già đi nhanh chóng. Nhiều năm sau khi con của cô 16 tuổi nhưng cơ thể của cậu bé lại như một ông lão 80 tuổi và được bác sĩ chẩn đoán sẽ sớm rời xa thế giới này.

 

Nếu người ta hay nói rằng Song Hye Kyo chỉ thích “đẹp”, không bao giờ muốn trông xấu trong các tác phẩm thì bộ phim này đã phủ nhận cho quan điểm đó.

Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu-5

Vẫn là hình ảnh u uất, đau khổ, buồn thảm nhưng nữ diễn viên lại mang trong mình cái khắc khổ của một người phụ nữ với đầy gánh nặng trên vai chứ không phải là một hình ảnh lung linh và đau buồn về những câu chuyện tình cảm nam nữ.

Trong bộ phim này Song Hye Kyo không “đẹp” mà thay vào đó là hình ảnh của một người mẹ giản dị, mộc mạc, chạy vạy ngược xuôi kiếm tiền để lo cho đứa con bệnh tật đáng thương của mình.

Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu-6Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu-7

 

3. Fetish (Cuồng Tín)

Mang hình ảnh ngọc nữ xinh đẹp của làng giải trí Hàn Quốc nhưng Song Hye Kyo cũng từng có bộ phim bị cấm chiếu vì có quá nhiều cảnh nóng nhạy cảm.

Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu-8

 

Bộ phim Fetish ra mắt năm 2008, Song Hye Kyo vào vai một cô gái Hàn Quốc tên Sookhy. Sookhy kết hôn với một người Mỹ gốc Hàn tên là Peter Kim và chuyển đến Mỹ sinh sống sau đó phải lòng anh chàng hàng xóm John Waits. Sau đó, cô đã giết vợ của John để được sống cùng anh ta. 

Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu-9

 

Vốn gắn liền với hình ảnh xinh đẹp, được xây dựng cẩn thận trên màn ảnh Hàn nhưng với Fetish Song Hye Kyo đã hoàn toàn thay đổi. Cô có nhiều cảnh nóng với chồng cũ Peter Kim và nhân tình John Waits, thậm chí có cảnh đồng tình với vợ hàng xóm người Mỹ.

Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu-10Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu-11Những lần thay đổi hình ảnh của Song Hye Kyo: Có phim bị cấm chiếu-12

Tuy nhiên, bộ phim điện ảnh Hollywood đầu tiên của Song Hye Kyo không chỉ thất bại thảm hại ở thị trường nước ngoài mà còn bị cấm chiếu ở quê nhà do có nhiều phân cảnh nhạy cảm. Bộ phim này được coi là “vết nhơ” khá lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên hàng đầu xứ sở kim chi mặc dù cô đã chịu chơi hết mình để thay đổi hình ảnh.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-nhung-lan-chiu-thay-doi-hinh-anh-n-287795.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất