Song Hye Kyo lạnh lùng từ chối tình cảm của Song Joong Ki

(2Sao) - Bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" tiếp tục gây sốt với những diễn biến mới trong tập 2.

"Hậu duệ của mặt trời" đã thực sự chứng minh được sức hút khi ngay ngày phát sóng đầu tiên, bộ phim đã đạt được tỉ suất người xem khá ấn tượng - 14,3%. Những tình huống hành động gay cấn về quân đội Hàn Quốc, đan xen vào đó là chuyện tình thú vị của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã thực sự chinh phục khán giả.


"Đại boss" Song Joong Ki

Hình ảnh các quân nhân tập luyejn khiến các thiếu nữ mê mẩn

Ngay tập đầu tiên, chàng quân nhân Yoo Shi Jin (Song Joong Ki thủ vai) đã phải lòng nữ bác sĩ trẻ xinh đẹp Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo thủ vai) ngay lần đầu gặp mặt. Sự hóm hỉnh cũng như thẳng thắn trong tình cảm của Shi Jin đã khiến cô bác sĩ Mo Yeon siêu lòng, anh chàng không ngại đi xa cả tiếng đồng hồ chỉ để đến chỗ nàng khám bệnh. Quyết tâm có được trái tim người đẹp, Shi Jin đã hẹn Mo Yeon đi xem phim, tiếc rằng phim chưa được xem, Shi Jin lại nhận lệnh từ cấp trên phải ra chiến trường.


Cặp đôi hẹn hò tại nhà Mo Yeon





Buổi xem phim đầy tiếc nuối giữa hai người

Sau khi kết thúc công việc, Shi Jin đã quay trở về gặp Mo Yeon, cặp đôi tiếp tục hẹn hò tại nhà và đi xem phim, tuy vậy lại một lần nữa, bộ phim chưa kịp bắt đầu, Shi Jin đã phải nhận một cuộc điện thoại nhiệm vụ công tác khác. Sau nhiều lần lỡ hẹn, Mo Yeon đã lạnh lùng từ chối tình cảm từ phía Shi Jin.


Shi Jin đau buồn khi phải nói tạm biệt Mo Yeon




Tám tháng sau, Mo Yeon do chống đối với giám đốc bệnh viện nên đã bị chuyển công tác tới vùng Uruk, ở đây cô đã gặp lại "chàng trai năm đó" Yoo Shi Jin. Ngỡ rằng anh chàng sẽ vui vẻ chào đón mình, thế nhưng Shi Jin lại không nhận ra Mo Yeon và đi lướt qua cô như người xa lạ.


Cô nàng gây rối và bị chuyển công tác tới vùng chiến tranh Uruk



Chàng quân nhân Shi Jin đi lướt qua cô như không quen

Dù chỉ mới phát sóng hai tập đầu, xong "Hậu duệ của mặt trời" đang gây được hiệu ứng ấn tượng tại Châu Á khi đan xen được những yếu tố hành động và tình cảm hài hước vào cùng một bộ phim. Đặc biệt diễn xuất của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng là điểm nhấn với những màn đối thoại dễ thương và ngoại hình vô cùng đẹp đôi. Chuyện tình chàng quân nhân và nàng bác sĩ sẽ khiến các fan còn phải "dài cổ" ngóng đợi khi phim chỉ được trình chiếu vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS.

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất