Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng lọt top 10 diễn viên Hàn được yêu thích nhất 2019

Hiệp hội bỏ phiếu quốc tế Gallup thực hiện cuộc khảo sát với sự tham gia của 1.700 người dân Hàn Quốc để tìm ra danh sách 10 diễn viên được yêu thích nhất ở mọi độ tuổi.

Số 1 - Choi Bool Am: Nam nghệ sĩ là gương mặt xuất sắc trên cả lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và tham gia nhiều show thực tế. Hiện ông không tham gia đóng phim nhưng vẫn luôn là nghệ sĩ quốc dân được khán giả Hàn Quốc và các đồng nghiệp kính trọng.

2sao.vn | Photobook

Số 2 - Kim Hye Ja: Nữ diễn viên gạo cội được mệnh danh là "bà mẹ quốc dân" của màn ảnh Hàn. Tháng 5 năm nay, bà đã vinh dự nhận giải thưởng Daesang cho hạng mục truyền hình với bộ phim "The Light In Your Eyes".

2sao.vn | Photobook

Số 3 - Park Bo Gum: Nam diễn viên nổi tiếng với nhiều tác phẩm như "Reply 1988", "Mây họa ánh trắng", "Encounter". Anh còn được yêu quý vì cuộc sống không scandal.

2sao.vn | Photobook

Số 4 - Gong Yoo: "Tiệm cà phê hoàng tử", "Train to Busan", "Yêu tinh"... là các tác phẩm được khán giả yêu thích của nam diễn viên. Gong Yoo đốn tim fan bằng nụ cười rạng rỡ, chiếc mũi cao và mái tóc bồng bềnh lãng tử. Mặc dù đã gần bước sang tuổi 40 nhưng dường như độ hot và độ điển trai của nam tài tử vẫn tăng dần theo năm tháng.

2sao.vn | Photobook

Số 5 - Song Hye Kyo: Trải qua hai thập kỷ tham gia hoạt động nghệ thuật, bên cạnh nhan sắc trẻ mãi không già, Song Hye Kyo còn sở hữu khả năng diễn xuất tốt. Tên tuổi của nữ diễn viên gắn liền với hàng loạt tác phẩm gây sốt một thời như "Trái Tim Mùa Thu", "Ngôi Nhà Hạnh Phúc", "Một Cho Tất Cả", "Gió Mùa Đông Năm Ấy".

2sao.vn | Photobook

Số 6 - Lee Soon Jae: Sinh năm 1935, năm nay đã 84 tuổi nhưng nam diễn viên kì cựu Lee Sun Jae vẫn đều đặn xuất hiện trong những dự án diễn xuất và cả những hoạt động xã hội có quy mô lớn. Không chỉ làm diễn viên, người nghệ sĩ gạo cội này cũng từng đảm nhiệm vai trò là một đại biểu Quốc Hội Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Số 7 - Go Doo Shim: Nữ diễn viên thường vào vai những người mẹ, người bà có số phận đau khổ, lấy nước mắt khán giả. Bà là nữ diễn viên duy nhất trong ngành nắm giữ tổng cộng 6 giải thưởng lớn tại các lễ trao giải cuối năm.

2sao.vn | Photobook

Số 8 - Choi Soo Jong: Cách đây hơn 20 năm, bộ phim "Mối tình đầu" đã giúp Choi Soo Jong vụt sáng thành sao. Hiện tại ở tuổi 56, nam diễn viên được ngưỡng mộ ở cả sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình hạnh phúc.

2sao.vn | Photobook

Số 9 - Song Joong Ki: Trong năm nay, anh chứng minh được khả năng diễn xuất đa dạng khi một mình diễn hai vai trong bộ phim "Arthdal Chronicles". Song Joong Ki từng lọt top 10 nhân vật quyền lực nhất ngành giải trí Hàn Quốc năm 2018 do tạp chí Forbes bình chọn.

2sao.vn | Photobook

Số 10 - Jun Ji Hyun: Người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ qua nhiều bộ phim như "My Sassy Girl", "My Love From The Stars", "Legend of the Blue Sea". Cô cũng là gương mặt đươc nhiều nhãn hiệu xứ Hàn ưu ái chọn làm người mẫu quảng cáo.

2sao.vn | Photobook

Song Joong Ki Song Hye Kyo