Song Hye Kyo bất ngờ lộ diện hậu tin đồn Song Joong Ki có người mới, truyền tải thông điệp đặc biệt

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cho thấy tình trạng hiện tại của mình khác xa so với thời điểm “đường ai nấy đi” cùng Song Joong Ki cách đây 1 năm.

Mới đây, bạn thân có cho đăng tải một vài tầm hình của Song Hye Kyo. Trong ảnh nữ diễn viên Hậu duệ của mặt trời diện trang phục trắng, cột tóc trẻ trung, nở nụ cười rạng rỡ bên cún cưng. Mặc dù đã bước sang tuổi 38 nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ được phong độ nhan sắc đỉnh cao.

Song Hye Kyo bất ngờ lộ diện hậu tin đồn Song Joong Ki có người mới, truyền tải thông điệp đặc biệt-1
Hình ảnh mới cho thấy Song Hye Kyo trẻ trung, yêu đời.

Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện hậu tin đồn Song Joong Ki có người mới. Không ít netizen cho rằng Song Hye Kyo đang muốn truyền tải thông điệp đặc biệt sau 1 năm ly hôn với Song Joong Ki. Cô khẳng định mình đã lấy lại được niềm vui và không còn vấn vương chồng cũ.

Song Hye Kyo bất ngờ lộ diện hậu tin đồn Song Joong Ki có người mới, truyền tải thông điệp đặc biệt-2Song Hye Kyo bất ngờ lộ diện hậu tin đồn Song Joong Ki có người mới, truyền tải thông điệp đặc biệt-3
Nữ diễn viên Song Hye Kyo cho thấy tình trạng hiện tại của mình khác xa so với thời điểm “đường ai nấy đi” cùng Song Joong Ki cách đây 1 năm.

Người hâm mộ thực sự mừng rỡ vì thấy Song Hye Kyo ngày càng tươi trẻ và hạnh phúc khi trở về với cuộc sống độc thân. Cô tìm thấy được sự bình yên bên những bạn bè gắn bó với cô nhiều năm qua.

Họ hy vọng Song Hye Kyo sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhỏ và có những kế hoạch hoành tráng trong tương lai.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/song-hye-kyo-bat-ngo-lo-dien-hau-tin-don-song-joong-ki-co-nguoi-moi-truyen-tai-thong-diep-dac-biet-sau-1-nam-ly-hon-49976.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất