Song Hye Kyo yêu đắm đuối em trai người yêu cũ ở phim mới?

Vũ trụ ngành thời trang trong "Now, We Are Breaking Up" của Song Hye Kyo coi bộ cũng gay cấn lắm à nha!

Mặc dù mới lên sóng được 2 tập đầu tiên nhưng Now, We Are Breaking Up đã mang đến khán giả bùng binh quan hệ khá rắc rối và hack não. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa định hình được quan hệ giữa các nhân vật thì bài viết này có lẽ sẽ giúp bạn hình dung "sương sương" về vũ trụ này, nằm lòng nhanh kẻo lỡ phim đó nha!

Song Hye Kyo yêu đắm đuối em trai người yêu cũ ở phim mới?-1

1. Ha Young Eun (Song Hye Kyo)

Ha Young Eun, cô trưởng nhóm thiết kế Sono - thương hiệu hàng đầu của công ty thời trang The One chính là nhân vật trung tâm của Now, We Are Breaking Up. Mặc dù đã 38 tuổi nhưng cô vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp, là hình mẫu lý tưởng của bao người.

Young Eun thuộc tuýp người sống theo chủ nghĩa hiện thực, luôn hết lòng vì công việc lẫn đời tư. Dẫu vậy, cô luôn khao khát tìm một tình yêu, một chỗ dựa tinh thần, thế nhưng những tổn thương trong quá khứ cùng với khó khăn hiện tại trong cuộc sống đã không còn cho phép bản thân Young Eun được mơ mộng về tình yêu nữa.

Song Hye Kyo yêu đắm đuối em trai người yêu cũ ở phim mới?-2Song Hye Kyo yêu đắm đuối em trai người yêu cũ ở phim mới?-3Song Hye Kyo yêu đắm đuối em trai người yêu cũ ở phim mới?-4

Có qua bao nhiêu mối tình một đêm thì trong lòng Young Eun vẫn chỉ có người cũ

2. Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong)

Chàng phi công Jae Guk, người đang vướng vào mối quan hệ tình một đêm với Young Eun hiện là nhiếp ảnh gia thời trang tự do. Với ngoại hình điển trai, Jae Guk sở hữu danh sách "bạn gái cũ" dài như sớ.

Tuy nhiên, dường như anh lại chưa từng thật lòng với ai trong số đó. Cho đến khi anh gặp Young Eun, lý tưởng sống của Jae Guk hoàn toàn đảo lộn. Tuy vậy, Young Eun lại là bạn gái cũ của người anh trai quá cố mà Jae Guk vô cùng nể trọng.

Song Hye Kyo yêu đắm đuối em trai người yêu cũ ở phim mới?-5Song Hye Kyo yêu đắm đuối em trai người yêu cũ ở phim mới?-6

3. Hwang Chi Sook (Choi Hee Seo)

Mặc dù mang tiếng là bạn của Young Eun, nhưng Chi Sook đã không ít lần khiến bạn mình gặp rắc rối. Cô là giám đốc điều hành nhóm thiết kế đồng thời là con gái của chủ tịch tập đoàn The One. Địa vị xã hội cao là thế, nhưng Chi Sook dường như lại chẳng có thực lực và luôn khiến cấp dưới đau đầu giải quyết khó khăn.

Chi Sook trong tương lai được miêu tả sẽ luôn ghen tị với tình yêu của Jae Guk dành cho cô bạn Young Eun. Tuy nhiên, Seok Do Hoon mới chính là cái tên khắc sâu trong tim của cô, khiến Chi Sook luôn phải đau đáu suy nghĩ.

Song Hye Kyo yêu đắm đuối em trai người yêu cũ ở phim mới?-7Song Hye Kyo yêu đắm đuối em trai người yêu cũ ở phim mới?-8

4. Seok Do Hoon (Kim Joo Hoon)

Seok Do Hoon, giám đốc điều hành của Vison PR là người đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Jae Guk. Bởi lẽ, anh chính là bạn thân của anh trai Jae Guk suốt thời cấp ba đến đại học. Nhờ đó mà Do Hoon luôn hết mực quan tâm đến người em trai Jae Guk.

Sở hữu ngoại hình điển trai nhưng thực chất Do Hoon thuộc tuýp "ế từ trong trứng". Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô nàng Chi Sook đã thay đổi cuộc sống phẳng lặng của anh mãi mãi.

Song Hye Kyo yêu đắm đuối em trai người yêu cũ ở phim mới?-9

5. Jeon Mi Sook (Park Hyo Joo)

Cô nội trợ toàn thời gian, Jeon Mi Sook là cô bạn thời trung học của Young Eun và Chi Sook. Sau khi gặp Kwak Soo Ho, cô quyết định bỏ công việc người mẫu và xây dựng tổ ấm cùng chồng và cô con gái nhỏ.

Song Hye Kyo yêu đắm đuối em trai người yêu cũ ở phim mới?-10

6. Kwak Soo Ho (Yoon Na Moo)

Khác với vẻ ngoài "hổ báo", Soo Ho - phó phòng ban kế hoạch công ty Vision PR thật ra rất dễ xúc động và thuộc tuýp người sợ vợ. Vì vậy đối với Soo Ho, công ty là nơi để anh có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Song Hye Kyo yêu đắm đuối em trai người yêu cũ ở phim mới?-11

Now, We Are Breaking Up lên sóng vào tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh SBS.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-ngo-bung-binh-quan-he-o-bom-tan-cua-song-hye-kyo-tom-lai-chi-dep-se-yeu-dam-duoi-em-trai-nguoi-yeu-cu-22021151123535458.htm

Now We Are Breaking Up Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất