'Phi công trẻ' nổi da gà khi lần đầu gặp gỡ với Song Hye Kyo

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã bày tỏ cảm xúc của họ khi làm việc chung với nhau, cho thấy bầu không khí ấm áp và sự tương tác ngọt ngào.

Jang Ki Yong và Song Hye Kyo gần đây đã tham gia một buổi phỏng vấn, cùng chia sẻ về lần hợp tác đầu tiên.

Phi công trẻ nổi da gà khi lần đầu gặp gỡ với Song Hye Kyo-1

Song Hye Kyo ca ngợi nhân cách của Jang Ki Yong: "Cảm ơn Ki Yong vì đã luôn có mặt tại phim trường với vẻ ngoài rạng rỡ. Nhìn thấy cậu ấy luôn nở nụ cười tươi với các nhân viên và diễn viên khiến tôi thực sự khá bất ngờ.

Nhờ thái độ vui vẻ, nhiệt tình của cậu ấy với nhân viên mà các cảnh quay cũng trở nên tươi sáng, thuận lợi hơn. Tôi rất biết ơn vì cậu ấy đã tạo ra một không khí tuyệt vời như vậy". 

Phi công trẻ nổi da gà khi lần đầu gặp gỡ với Song Hye Kyo-2

Jang Ki Yong cũng cảm ơn sự quan tâm của đàn chị. Nam diễn viên bộc bạch: "Ban đầu, tôi thực sự cảm thấy gánh nặng, sợ hãi và lo lắng khi làm việc với một nữ diễn viên đẳng cấp như Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, trong quá trình quay phim chị ấy luôn đợi tôi dù tôi là đàn em và khi có những cảnh quay mà tôi không biết diễn đạt như thế nào chị ấy đều giải thích, hướng dẫn nhiệt tình cho tôi.

Tôi nghĩ rằng mình đã giải tỏa được sự lo lắng một cách nhanh chóng nhờ tiền bối. Tôi thực sự biết ơn chị ấy rất nhiều". 

Phi công trẻ nổi da gà khi lần đầu gặp gỡ với Song Hye Kyo-3

Khi được hỏi rằng đâu là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong bộ phim, Song Hye Kyo trả lời đó là cảnh quay mà Ha Young Eun và Yoon Jae Guk gặp nhau lần đầu, đây là cảnh quay đầu tiên tại Busan.

Jang Ki Yong thì cho biết ngày đọc kịch bản đầu tiên khiến anh ấy không thể nào quên được. Thực tế, một nữ diễn viên như Song Hye Kyo ở ngay trước mắt  đã khiến anh ấy nổi da gà liên tục nhưng cũng cảm thấy thật tuyệt vời.

Phi công trẻ nổi da gà khi lần đầu gặp gỡ với Song Hye Kyo-4

"Nó thật dữ dội. Tất cả quá trình quay phim là một kỷ niệm đẹp nhưng điều đáng nhớ nhất là cuộc gặp đầu tiên của chúng tôi trong ngày đọc kịch bản", nam diễn viên thú nhận

Now, We Are Breaking Up kể về câu chuyện tình yêu, chia tay giữa những con người trẻ, đầy đam mê, nhiệt huyết. Phim sẽ được lên sóng vào ngày 12/11 trên SBS và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-ki-yong-noi-da-ga-khi-lan-dau-gap-go-voi-song-hye-kyo-n-284668.html

Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất