Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Song Joong Ki - Song Hye Kyo du lịch trước ngày cưới

Lần đầu tiên kể từ khi công bố kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện cùng nhau.

Tờ Sina đưa tin mới đây Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki bị bắt gặp tại sân bay Incheon, thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Hai người mặc trang phục đơn giản,  Song Hye Kyo còn không trang điểm.

“Dù bị phát hiện, hai nghệ sĩ vẫn vui vẻ mỉm cười với người xung quanh”, nguồn tin cho hay. Theo Sina, cặp Song - Song sẽ tới Los Angeles (Mỹ) và chụp ảnh cưới tại đây. "Họ cố tình chọn địa điểm chụp ảnh cưới ở nước ngoài để có không gian riêng tư", tờ báo này cho biết.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo du lịch trước ngày cưới-1
Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị bắt gặp đi du lịch nước ngoài. Đây là lần đầu họ lộ ảnh bên nhau kể từ khi công bố chuyện kết hôn.

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính. Hồi tháng 3/2016, cặp đôi bị bắt gặp ăn tối tại New York. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau đó, Song Hye Kyo vui vẻ nói: "Tôi hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki gọi điện. Khi đó, tôi ở New York, và tình cờ cậu ấy cũng ở đây”.  

Hôm 31/12/2016, trong đêm trao giải KBS Drama Awards, cặp sao đã nắm tay nhau và có nhiều cử chỉ thân mật trước ống kính, không ngại tin đồn tình cảm. Hồi tháng 2, phía công ty mỹ phẩm do Song Hye Kyo làm đại diện phát ngôn đã đưa ra thông báo về lễ cưới của người đẹp trong mùa thu này.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo du lịch trước ngày cưới-2
Cùng đi với cặp đôi còn có vài nhân viên trợ lý.

Tuy nhiên, cặp đôi Song - Song luôn phủ nhận chuyện tình cảm cho đến sáng 5/7. Cùng thời điểm, tờ Dispatch công bố loạt ảnh hẹn hò của hai nghệ sĩ. Theo tờ báo, để tránh sự chú ý, Song - Song thường gặp riêng ở nước ngoài.

Tờ Newsen cho hay Song Joong Ki đã cầu hôn bạn gái hơn 4 tuổi từ cuối năm 2016. “Trong chuyến đi tới Nhật Bản, Song Hye Kyo đã khóc khi bạn trai cầu hôn. Tôi không chắc anh ấy có trao nhẫn cho cô ấy hay không nhưng Song Hye Kyo thực sự cảm động”, một nhân chứng tên Yuri kể.
 

Theo Zing 


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo