Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Song Hye Kyo bị cho là đã ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng khiến hôn nhân tan vỡ

Park Bo Gum đã chính thức lên tiếng trước tin đồn là người thứ ba xen giữa mối quan hệ Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Ngay sau thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn, đã có hàng loạt tin đồn xung quanh lý do tan vỡ của cặp đôi đình đám hàng đầu Châu Á. Trong đó, nhiều cư dân mạng chĩa mũi chỉ trích về phía Park Bo Gum vì cho rằng anh là người thứ ba xen vào hôn nhân Song - Song.

Song Hye Kyo từng có nhiều mối tình hẹn hò thông qua phim ảnh như Bi Rain, Lee Byung Hun hay Hyun Bin. Thậm chí cả với Song Joong Ki, cả hai cũng nên duyên thông qua bộ phim Hậu duệ mặt trời

Song Hye Kyo bị cho là đã ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng khiến hôn nhân tan vỡ-1
Park Bo Gum là người em thân thiết với Song - Song.

Mới đây nhất, Song Hye Kyo hợp tác với đàn em Park Bo Gum thông qua bộ phim Encounter. Nhiều người cho rằng Park Bo Gum tương đối giống với Song Joong Ki, cả hai cùng đến từ một công ty, nhỏ tuổi hơn Song Hye Kyo và đều có hình tượng tươi sáng tích cực. 

Chưa dừng lại ở đó, việc Song Joong Ki và Park Bo Gum còn là anh em thân thiết khiến cho tin đồn ngoại tình của Park Bo Gum với đàn chị Song Hye Kyo càng lan nhanh.

Song Hye Kyo bị cho là đã ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng khiến hôn nhân tan vỡ-2Song Hye Kyo bị cho là đã ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng khiến hôn nhân tan vỡ-3
Chuyện tình chị em của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong "Encounter" từng gây nhiều tranh cãi.

Song Hye Kyo bị cho là đã ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng khiến hôn nhân tan vỡ-4
Park Bo Gum và Song Joong Ki.

Trước những thông tin thất thiệt, Park Bo Gum đã mạnh mẽ phủ nhận và cho biết anh sẽ khởi kiện những cư dân mạng tung tin đồn mình là người thứ ba.

Đại diện của nam diễn viên cho biết: "Park Bo Gum là hậu bối của Song Joong Ki, cũng là bạn diễn của Song Hye Kyo trong bộ phim trước đây. Anh cảm thấy bị xúc phạm khi là bị nhắc tới là lý do khiến cả hai ly hôn. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với những tin đồn vô căn cứ về nghệ sĩ của mình".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-va-song-hyo-kyo-ly-hon-vi-park-bo-gum-n-188140.html

park bo gum Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn