Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim 'flop' ê chề

Dù không may dính phải những “bom xịt” nhưng 6 diễn viên dưới đây vẫn để lại nhiều ấn tượng về diễn xuất và giành được nhiều lời khen.

1. Kim Se Jeong - "Today’s Webtoon"

Sau khi đạt được thành công vang dội cùng bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong đã ngay lập tức trở lại  với một bộ phim tình cảm, lãng mạn khác mang tên Today’s Webtoon (Webtoon Đời Tôi).

Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim flop ê chề-1

Phim kể về câu chuyện của một cựu vận động viên judo phải vật lộn thích nghi với công việc mới là một biên tập viên webtoon sau khi chấn thương và phải giải nghệ. Dù 2022 là một năm mà nhiều bộ phim tình cảm, lãng mạn lên ngôi nhưng Today’s Webtoon thật đáng tiếc lại không nằm trong số đó.

Ngay từ những tập đầu tiên lên sóng, bộ phim đã không nhận được quá nhiều sự quan tâm chú ý. Nội dung có phần nhàm chán đã khiến Today’s Webtoon nhận về những phản ứng và kết quả không tốt.

Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim flop ê chề-2

Dù không quá thành công nhưng diễn xuất đáng yêu, ngọt ngào và tạo hình xinh xắn của Kim Se Jeong vẫn gây ấn tượng mạnh. Nữ diễn viên tiếp tục chứng minh được thực lực của mình với dòng phim hài tình cảm.

2. Lee Jun Ki - "Moon Lovers"

 

Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) quy tụ một dàn sao trẻ cực “khủng”, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Mặc dù vậy, trái với nhiều kỳ vọng trước khi lên sóng bộ phim lại bị coi là “bom xịt” khá đáng tiếc.

Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim flop ê chề-3

Giữa một dàn diễn viên trẻ còn “non” kinh nghiệm, Lee Jun Ki vẫn tỏa sáng và gần như gồng gánh toàn bộ cho tác phẩm này. Vai diễn Tứ Hoàng Tử Wang So mang trong mình nhiều nỗi đau và diễn biến tâm lý phức tạp đã được nam diễn viên thể hiện hoàn hảo. Từng ánh mắt, giọng điệu mà Lee Jun Ki thể hiện trong bộ phim này đều thực sự khiến người xem phải nổi da gà.

Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim flop ê chề-4

Moon Lovers dù không quá thành công nhưng vẫn giúp Lee Jun Ki có một vai diễn để đời vô cùng ấn tượng.

3. Song Joong Ki - "Arthdal Chronicles"

 

Bộ phim Arthdal Chronicles (Biên Niên Sử Arthdal) với tổng chi phí sản xuất lên tới 54 tỷ won (khoảng 47,8 triệu USD) và có sự tham gia của một dàn diễn viên nổi tiếng nhất xứ sở kim chi như: Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won...

Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim flop ê chề-5

Được đầu tư “khủng” nhưng Biên Niên Sử Arthdal lại nhận về những kết quả vô cùng tồi tệ. Bộ phim liên tục bị chê bai vì nội dung quá khó hiểu, rời rạc, không hấp dẫn cùng với đó là kỹ xảo mắc quá nhiều “sạn”.

Song Joong Ki chính là điểm sáng hiếm hoi và giúp khán giả vẫn tiếp tục theo dõi bộ phim này.

Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim flop ê chề-6

Nam diễn viên điển trai đã tạo nên sức hút lớn khi làm mới mình với vẻ ngoài hoang dã, dữ dằn hơn so với những bộ phim trước đó. Diễn xuất hoàn hảo, những phân cảnh hành động mạnh mẽ cùng ánh mắt có hồn vẫn giúp Song Joong Ki chiếm trọn trái tim khán giả.

4. Ji Sung - "Adamas"

 

Ji Sung từng là bảo chứng thành công, “ông hoàng rating” của nhiều bộ phim. Mặc dù vậy, trong những năm gần đây, nam diễn viên lại không có quá nhiều tác phẩm ấn tượng và đạt được thành tích tốt.

Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim flop ê chề-7

Bộ phim đánh dấu sự trở lại mới đây của nam diễn viên mang tên Adamas đã nhận phải thất bại nặng nề khi rating trung bình chỉ đạt 3% sau 16 tập.

Tuy vậy, trong bộ phim này Ji Sung vẫn khiến khán giả ngả mũ thán phục vì diễn xuất siêu “đỉnh”.

Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim flop ê chề-8

Phải thể hiện hai vai cùng một lúc với những nhân vật có tính cách khác biệt nhưng nam diễn viên vẫn có thể xử lý một cách hoàn hảo, giúp tăng thêm sự hấp dẫn, bí ẩn cho bộ phim.

5. Kim Hee Sun - "Tomorrow"

 

Tomorrow (Ngày Mai) đã nhận được những kết quả khá tích cực trong các tập đầu tiên lên sóng. Mặc dù vậy, càng chiếu rating của bộ phim lại càng “rớt” một cách thảm hại.

Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim flop ê chề-9

Lấy chủ đề sức mạnh siêu nhiên, giả tưởng đã không còn quá hấp dẫn cùng với diễn xuất kém cỏi của nam chính Rowoon đã khiến Tomorrow không thể đạt được thành công.

Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim flop ê chề-10

 

Nhiều người thực sự cảm thấy tiếc nuối cho sự xuất hiện của nữ diễn viên kỳ cựu xứ Hàn Kim Hee Sun trong bộ phim này. “Chị đẹp” dù đã có một sự lột xác ngoạn mục về hình ảnh và diễn xuất vẫn đầy cảm xúc, mạnh mẽ nhưng không thể “cứu” phim của mình thoát khỏi “flop”

6. Jung Hae In - "A Piece Of Your Mind"

 

A Piece Of Your Mind (Em Là Một Nửa Đời Anh) có sự tham gia của Jung Hae In và Chae Soo Bin kể về câu chuyện tình yêu của một chàng trai lập trình viên trí tuệ nhân tạo tốt bụng, phải trải qua nhiều tình yêu đơn phương cùng với một cô gái là kỹ sư thu âm cổ điển luôn lạc quan, vui vẻ.

Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim flop ê chề-11

Bộ phim này không nhận được sự quan tâm của khán giả, rating chỉ quanh quẩn ở mức 1% nên đã bị rút ngắn đi 4 tập.

Đây là một trong những thất bại khá đáng tiếc của Jung Hae In. Dù nam diễn viên vẫn gây ấn tượng mạnh nhờ ngoại hình lãng tử, điển trai và nét diễn xuất tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn không thể cứu được bộ phim thoát khỏi thất bại nặng nề.

Song Joong Ki và dàn diễn viên tỏa sáng trong những phim flop ê chề-12

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-va-dan-dien-vien-toa-sang-trong-nhung-phim-flop-e-che-n-324862.html

Kim Se Jeong Jung Hae In Lee Jun Ki Kim Hee Sun Ji Sung Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao