Phim của Song Joong Ki: Nữ chính kém xinh, nam phụ mê nhậu

Ngay trước thời điểm lên sóng, dự án mới của Song Joong Ki đã nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt do Song Joong Ki đóng chính dự kiến lên sóng vào tháng 11 và đang tung những hình ảnh trailer mới nhất. Trước thềm phát sóng hơn 1 tháng, đài JTBC đã ra mắt teaser dài hơn 1 phút.

Không tiết lộ câu chuyện mà đoạn trailer để bộ 3 diễn viên chính Song Joong Ki, Shin Hyun Bin và Lee Sung Min độc thoại về chính nhân vật của mình trên phim. 

Phim của Song Joong Ki: Nữ chính kém xinh, nam phụ mê nhậu-1

Đoạn mở đầu đã tóm tắt ý chính của phim: "Cậu Út Nhà Tài Phiệt là câu chuyện trả thù của một người đàn ông sinh ra trong gia đình nghèo khó và hi sinh cuộc sống của mình, làm nô lệ cho gia đình tài phiệt". 

Song Joong Ki xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, lịch lãm với chiếc áo khoác màu nâu. Mỹ nam khẳng định đẳng cấp nhan sắc khiến nhiều đàn em cũng phải dè chừng dù đã 37 tuổi. 

Tạo hình của Shin Hyun Bin lại nhanh chóng vấp phải những ý kiến trái chiều. So với những bạn diễn khác của Song Joong Ki, Hyun Bin bị chê nhan sắc nhạt nhòa, kém xinh. Ánh mắt mệt mỏi, vô hồn của Shin Hyun Bin trong trailer cũng trở thành đề tài tranh cãi. 

Phim của Song Joong Ki: Nữ chính kém xinh, nam phụ mê nhậu-2Phim của Song Joong Ki: Nữ chính kém xinh, nam phụ mê nhậu-3

Dan mạng cho rằng Shin Hyun Bin còn "non", khả năng diễn xuất trong phim Hospital Playlist lộ rõ điểm yếu, hụt hơi trước dàn diễn viên thực lực. Việc cô nàng liên lục tham gia vào loạt dự án khủng khiến người xem chán ngán, tỏ ý không vừa lòng. 

Nam diễn viên phụ Yoon Je Moon đang khiến công chúng Hàn tức giận khi có quá khứ nhiều lần say rượu. Anh từng dính bê bối lái xe trong lúc uống rượu, hành động sai trái này còn lặp đi lặp lại khá nhiều lần.

Những tưởng sau nhiều lần bị phạt, Yoon Je Moon đã biết hối cải thì một thời gian sau, anh tiếp tục bị cảnh sát bắt vì ngủ gật khi lái xe.

Phim của Song Joong Ki: Nữ chính kém xinh, nam phụ mê nhậu-4

Khán giả yêu cầu Yoon Je Moon rút lui khỏi làng giải trí để hối lỗi nhưng việc nam diễn viên vẫn xuất hiện trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt đang gây hoang mang, thậm chí một bộ phân dân mạng còn đòi tẩy chay phim. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-song-joong-ki-bi-che-vi-nu-chinh-kem-xinh-nam-phu-me-nhau-nhet-n-324460.html

Phim Hàn Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao