Sony ‘lên kệ’ loạt sản phẩm mới nhất dòng TV Sony BRAVIA 2022

Sony Electronics Việt Nam chính thức “lên kệ” và công bố giá bán các sản phẩm mới nhất thuộc thế hệ Smart TV (Google TV) BRAVIA XR 2022 gồm: OLED A80K 77 inch, OLED A90K 48 inch, LED X90K 55 inch cùng BRAVIA LED X85K 75 inch.

Với kích thước đa dạng, các sản phẩm mới mang đến nhiều lựa chọn, đáp ứng nhu cầu phong phú của người dùng. Việc ra mắt các sản phẩm mới này cũng đánh dấu sự có mặt của tất cả dòng Smart TV (Google TV) Sony BRAVIA 2022 trên thị trường.

BRAVIA XR OLED A80K 77 inch 

Sony ‘lên kệ’ loạt sản phẩm mới nhất dòng TV Sony BRAVIA 2022-1

 Dòng A80K

Sở hữu kích thước 77 inch, BRAVIA XR OLED A80K 77 inch là sự kết hợp tuyệt vời giữa tấm nền OLED với công nghệ XR OLED Contrast Pro, mang đến sắc đen hoàn hảo, chi tiết chính xác trong vùng tối, đồng thời tăng cường màu sắc và độ tương phản ở vùng sáng. 

Về âm thanh, OLED A80K được trang bị công nghệ Acoustic Surface Audio+ sử dụng các bộ truyền động đặc biệt để biến màn hình thành loa đa kênh, giúp âm thanh hoàn toàn khớp với nội dung trên màn hình, tạo sự hài hòa, cho người dùng đắm chìm vào nội dung giải trí. Ngoài ra, tính năng điều khiển rảnh tay bằng giọng nói (Hands-free Voice Search) với micro được tích hợp trong TV giúp người dùng có thể sử dụng giọng nói của mình để tìm kiếm trực tiếp nội dung giải trí, cũng như điều khiển các thiết bị nhà thông minh. 

Sản phẩm có giá bán 92.900.000 đồng. Như vậy, OLED A80K hiện đã có đủ 3 kích thước 55, 65, 77 inch.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dòng BRAVIA XR OLED A80K tại: https://www.sony.com.vn/electronics/tivi/a80k-series?cid=pr-apac-115031

Master Series A90K OLED TV 

Sony ‘lên kệ’ loạt sản phẩm mới nhất dòng TV Sony BRAVIA 2022-2

Dòng A90K

Dòng Master Series A90K OLED TV kích thước 48 inch cũng nhận được sự đón chờ của người dùng nhờ loạt tính năng vượt trội. Trong đó, bộ xử lý Cognitive Processor XR hiểu cách con người nhìn và nghe, mang đến trải nghiệm đột phá đưa người xem đắm chìm vào nội dung mà mình yêu thích. XR OLED Contrast Pro điều chỉnh độ sáng để đạt mức cao hơn ở các vùng sáng và màu đen sâu hơn ở các vùng tối; trong khi XR Triluminos Pro mang đến một dải màu rộng hơn để tái tạo mỗi màu sắc với sự khác biệt tinh tế như ngoài đời thực. 

Về âm thanh, OLED A90K được trang bị Acoustic Surface Audio+ sử dụng bộ truyền động đặc biệt để biến màn hình thành hệ thống loa đa kênh, cho phép âm thanh đồng bộ với hành động diễn ra. TV tích hợp 2 bộ truyền động lớn và 2 loa siêu trầm. Đặc biệt, A90K là lựa chọn hoàn hảo dành cho game thủ với độ chi tiết và độ nhạy vượt trội. TV khớp với tốc độ khung hình của nguồn, giảm hiện tượng xé hình để mang lại trải nghiệm chơi game cao cấp, mượt mà hơn. Khi người dùng chơi game, TV sẽ tự động chuyển sang chế độ game và đặt mức HDR tối ưu cho máy PS5. 

Giá bán của dòng TV này là 39.900.000 đồng.

LED X90K 55 inch

Cũng thuộc thế hệ TV BRAVIA XR, X90K được Sony bổ sung lên kệ dòng 55 inch, với giá công bố 26.900.000 đồng. 

Nhờ bộ xử lý Cognitive Processor XR tái tạo nội dung theo cách nghe nhìn của con người, X90K mang lại hình ảnh và âm thanh chân thực vượt trội. Thêm vào đó, các vùng đèn LED được điều khiển độc lập để nâng cao độ tương phản và giảm hiện tượng blooming. 

Sony ‘lên kệ’ loạt sản phẩm mới nhất dòng TV Sony BRAVIA 2022-3

Dòng X90K

Về âm thanh, công nghệ Acoustic Multi-Audio kết hợp X-Balanced Speaker giúp trải nghiệm người dùng thêm sống động, âm thanh trong trẻo và rõ ràng. Tính năng điều khiển rảnh tay bằng giọng nói (Hands-free Voice Search) cho phép người dùng tìm kiếm nội dung yêu thích thông qua giọng nói mà không cần dùng đến điều khiển. Sản phẩm hiện có đủ các kích thước 55, 65, 75, 85 inch, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng TV màn hình lớn.

BRAVIA LED X85K 75 inch

Với dòng BRAVIA X85K, Sony cho “lên kệ” kích thước 75 inch với giá bán 39.900.000 đồng. 

Có lợi thế khi sở hữu công nghệ LED nền (Direct LED, Frame dimming), bộ xử lý X1 4K HDR, Triluminos Pro và độ phân giải 4K, âm thanh rõ nét chất lượng cao từ X-Balanced Speaker, kho nội dung phong phú từ Smart TV (Google TV)…; X85K là lựa chọn lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình tận hưởng những nội dung giải trí ngay tại nhà. 

Sản phẩm hỗ trợ tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K, hiển thị hình ảnh 4K với tốc độ 120 khung hình/giây, cùng với VRR, ALLM, hỗ trợ HDR10, HLG, Dolby Vision. Tính năng điều khiển rảnh tay bằng giọng nói (Hands-free Voice Search) cho phép người dùng tìm kiếm nội dung yêu thích thông qua giọng nói. Dòng X85K hiện đã có đủ 5 kích thước đa dạng gồm 50, 55, 65, 75, 85 inch trên thị trường.

Sony ‘lên kệ’ loạt sản phẩm mới nhất dòng TV Sony BRAVIA 2022-4

Dòng X85K

Thêm một điểm đặc biệt, TV Sony BRAVIA được trang bị công nghệ độc quyền X-Protection PRO, giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng của những tác động xấu từ bên ngoài như: độ ẩm, bụi bẩn, sốc điện và sét đánh. Điều này góp phần giúp tăng độ bền, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sony-len-ke-loat-san-pham-moi-nhat-dong-tv-sony-bravia-2022-n-311426.html

sony smart TV

Tin tức mới nhất