Soobin Hoàng Sơn 'thêm muối' cho phong cách, ngày càng hút mắt với style chất lừ

Không còn là Soobin Hoàng Sơn đơn giản với quần jeans áo thun, HLV The Voice Kid đã biết phối đồ với nhiều kiểu dáng khác nhau đầy tinh tế, mạnh mẽ.

Cùng với sự thành công trong âm nhạc, Soobin Hoàng Sơn cũng ngày càng "lên tay" trong việc chọn đồ mỗi khi xuất hiện chốn đông người. Phong cách thời trang của giọng ca Xin đừng im lặng toát lên vẻ ma mị, cá tính hơn so với trước đây.
 

Soobin Hoàng Sơn 'thêm muối' cho phong cách, ngày càng hút mắt với style chất lừ-1
Soobin Hoàng Sơn ngày càng lên tay trong lựa chọn trang phục.


Gu thời trang mà Soobin Hoàng Sơn lựa chọn mang đậm nét cá tính, tinh tế và có chút nổi loạn. Anh thường chọn những trang phục có chút “quái” với áo khoác dài có thiết kế đặc biệt.
 

Soobin Hoàng Sơn 'thêm muối' cho phong cách, ngày càng hút mắt với style chất lừ-2
Những trang phục tối giản nhưng tôn lên vẻ cá tính của chàng ca sĩ triệu view.

Soobin Hoàng Sơn 'thêm muối' cho phong cách, ngày càng hút mắt với style chất lừ-3
Sự đa dạng trong cách phối đồ của Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoàng Sơn 'thêm muối' cho phong cách, ngày càng hút mắt với style chất lừ-4
Chiếc áo khoác che bớt thân hình "cò hương" của HLV The Voice Kid.


Từ trang phục có gam màu tối giản đen – trắng đến những trang phục sặc sỡ, HLV The Voice Kid 2017 luôn tìm ra cách mix tinh tế. Áo sơ mi kết hợp quần jean bụi bặm nay được nhấn nhá thêm bởi áo oversized hay jacket, khoác da hay áo dạ… tạo nên sự đa dạng. Cách mix đồ này phần nào giúp giọng ca Phía sau một cô gái che được khuyết điểm thân hình hơi gầy. 

Chàng ca sĩ triệu view cũng quan tâm đến những phụ kiện đi kèm để làm bật lên cá tính. Những sợi dây chuyền bản dài, mắt kính độc pha chút ngổ ngáo luôn là lựa chọn hàng đầu của nam ca sĩ sinh năm 1992 nhằm tạo nét cá tính.
 

Soobin Hoàng Sơn 'thêm muối' cho phong cách, ngày càng hút mắt với style chất lừ-5
Phong cách ăn mặc đơn giản không nổi bật của Soobin Hoàng Sơn.


Trước đây, Soobin Hoàng Sơn thường chọn style đơn giản kiểu quần jean + áo thun hay vest khi lên sân khấu. Từ một hot boy được gắn với mác “hoàng tử Vpop” với hình tượng hiền lành, thư sinh, Soobin ở hiện tại chất hơn nhiều với vẻ trưởng thành, lịch lãm.

Việc xây dựng hình ảnh mới, phong cách mới mang đến cho Hoàng Sơn nổi bật, trở thành “làn gió mới” về thời trang trong làng giải trí.
 

Soobin Hoàng Sơn 'thêm muối' cho phong cách, ngày càng hút mắt với style chất lừ-6
Vị HLV The Voice Kid ngày càng ma quái trong phong cách.

Soobin Hoàng Sơn 'thêm muối' cho phong cách, ngày càng hút mắt với style chất lừ-7
Vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính của Soobin Hoàng Sơn sau khi đã "thêm muối".


Hiện Soobin Hoàng Sơn đang khá tất bật trong vai trò HLV Giọng hát Việt nhí 2017. Giọng ca Phía sau một cô gái cũng không hề lép vế trước những màn hoạt ngôn của Vũ Cát Tường hay bộ đôi Hương Tràm – Tiên Cookie. Để chiêu mộ các bé về đội, HLV này thường "dụ khị" bằng những lời ngon ngọt mềm mỏng, phù hợp tính cách của anh ngoài đời. 
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soobin-hoang-son-them-muoi-cho-phong-cach-ngay-cang-hut-mat-voi-style-chat-lu-n-130446.html

The Voice Kid 2017 Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất