Thời thế thay đổi, trong lúc Soobin ngày càng nữ tính thì Noo Phước Thịnh lại menly trông thấy

Nếu trước đây, Noo Phước Thịnh từng bị chê trách vì lối ăn mặc, trang điểm điệu đà thì nay Soobin Hoàng Sơn dù chuyên trị "all black" cũng lộ vẻ nữ tính, "bánh bèo".

Ngoài giọng ca ngọt ngào cùng những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu, Soobin Hoàng Sơn còn được nhiều khán giả hâm mộ bằng ngoại hình điển trai, vóc dáng cao ráo.

Dù không sở hữu gương mặt với các nét quá chuẩn, đẹp trai soái ca đến mức vạn người mê, nhưng gương mặt thanh tú, ánh nhìn mơ màng cùng sống mũi cao đã đủ sức giúp anh chàng chiếm một suất trong danh sách mỹ nam Vbiz.

Đã sở hữu gương mặt “bé xinh”, thế mà trong một sự kiện gần đây, anh chàng còn tăng độ điệu đà cho bản thân với áo cardigan vải chảy, mix cùng chuỗi hạt nữ tính.


Set đồ được ví như “bà ngoại”, khiến Soobin mất hẳn vẻ mạnh mẽ.


Dẫu biết nam ca sĩ sở hữu đôi chân thon dài, nhưng có cần phải diện quần skinny ôm sát đến thế không? Ai cũng muốn mình đẹp lên, nhưng có lẽ khán giả sẽ thích một Soobin cá tính, cool ngầu hơn hình ảnh điệu đà này.​​​​​​​


Tổ hộp phụ kiện dây đeo cổ layer, kéo điểm nam tính của anh chàng xuống mức âm.

Ấy vậy mà Noo Phước Thịnh - một sao nam từng bị khán giả lời ra tiếng vào vì vẻ ngoài nữ tính thì nay lại menly, phong độ trông thấy. Trong một sự kiện gần đây, giọng ca “Đến với nhau là sai” đã hoàn toàn “đốn tim” khán giả bởi cách ăn mặc đơn giản, nhưng hoàn toàn nổi bật trên sân khấu.


Từng bị khán giả lắc đầu với cách ăn diện điệu đàng, quá chải chuốt…


Hay khuôn mặt trang điểm kỹ lưỡng cùng son xí muội, mắt đeo lens chẳng khác nào con gái.


Ấy vậy mà trong một sự kiện gần đây, Noo Phước Thịnh lại khiến khán giả vỡ òa, làm nghìn con tim “rung rinh” với hình ảnh quá đỗi nam tính, mạnh mẽ.

Theo Saostar


Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất