Lisa 'sàm sỡ' Jennie ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ nhất là phản ứng khoái ra mặt của cô chị

Trò đùa tinh nghịch của Lisa khiến "công chúa sang chảnh" nhà YG đang thực hiện vũ đạo vô cùng nghiêm túc cũng phải phì cười vì quá… nhột.

Mới đây, BLACKPINK có chuyến lưu diễn tại Úc trong tour vòng quanh thế giới In Your Area của nhóm. Và Melbourne là địa điểm đầu tiên tại nước Úc đón chào concert của nhóm nhạc nhà YG Entertainment.

Tại đây, người hâm mộ nhóm đã có những giây phút không thể nào quên khi được 4 cô nàng Hắc Hường chiêu đãi loại hit đình đám trong bữa tiệc âm nhạc rực rỡ sắc màu.

Lisa sàm sỡ Jennie ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ nhất là phản ứng khoái ra mặt của cô chị-1Lisa sàm sỡ Jennie ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ nhất là phản ứng khoái ra mặt của cô chị-2

Bên cạnh đó, điều khiến các BLINK (fandom chính thức của BLACKPINK) phấn khích hơn cả là được tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu, các màn tương tác “lụy tim” mà Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé dành cho nhau.

Lisa sàm sỡ Jennie ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ nhất là phản ứng khoái ra mặt của cô chị-3

Trong phần trình diễn ca khúc debut của nhóm mang tên Boombayah, có một đoạn vũ đạo yêu cầu các thành viên phải đặt một tay lên eo người đứng trước và đưa lên xuống theo nhịp điệu của ca khúc.

Tuy nhiên, cô út Lisa đã bất ngờ thay đổi động tác. Thay vì thực hiện chuyển động như thường lệ, Lisa bày trò trêu trọc Jennie bằng cách lướt những ngón tay xuống mông cô chị, khiến “công chúa sang chảnh” nhà YG đang thực hiện vũ đạo vô cùng nghiêm túc cũng phải phì cười vì quá… nhột.

Lisa sàm sỡ Jennie ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ nhất là phản ứng khoái ra mặt của cô chị-4
Lisa sàm sỡ Jennie ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ nhất là phản ứng khoái ra mặt của cô chị-5

Được biết, Jennie và Lisa cặp chị em vô cùng thân thiết với nhau trong BLACKPINK, nhiều khán giả còn cho rằng đây chính là cặp đôi hoàn hào nhất. Họ luôn thể hiện sự ăn ý trong những màn tương tác cùng nhau, và Lisa thì biết chính xác phải làm gì để khiến “công chúa băng giá” nhà YG bật cười.

F.T
Theo Vietnamnet


Lisa Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất