'Spider-Man: No Way Home' đạt doanh thu khủng

"Spider-Man: No Way Home" cũng thu về 334,2 triệu USD từ 60 thị trường nước ngoài.

Mới đây, truyền thông đưa tin Spider-Man: No Way Home đã thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ lên tới 587,2 triệu USD trên toàn thế giới.

Bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành, Spider-Man: No Way Home đã trở thành cơn sốt tại mọi phòng vé.

Spider-Man: No Way Home đạt doanh thu khủng-1

Các nhà phê bình dành nhiều lời tán thưởng cho bộ phim, Nick Schager của The Daily Beast gọi đây là “bộ phim về Người Nhện hay nhất MCU trong nhiều năm trở lại đây”, còn Peter Debruge của Variety mô tả bộ phim như một “cuộc phiêu lưu siêu thỏa mãn”.

Bộ phim đạt điểm CinemaScore “A +” và điểm trung bình trên Rotten Tomatoes là 99%.

Ở nội địa, phim đã thu về 253 triệu USD vào cuối tuần. Sony và Marvel Studios đã chi 200 triệu USD để sản xuất bộ phim và ít nhất 100 triệu USD nữa cho chiến dịch quảng bá toàn cầu.

Spider-Man: No Way Home đạt doanh thu khủng-2

Spider-Man: No Way Home cũng thu về 334,2 triệu USD từ 60 thị trường nước ngoài. Riêng doanh thu bán vé đến từ các cụm rạp Imax là 36,2 triệu USD, con số ấn tượng nhất kể từ năm 2019 đến nay. 

Đây là bộ phim ra mắt lớn thứ ba trên toàn thế giới trong lịch sử sau Avengers: Endgame (1,2 tỷ USD) và Avengers: Infinity War (640 triệu USD).

Đáng chú ý, hai bộ phim Avengers trên được khởi chiếu tại Trung Quốc - thị trường tiêu thụ điện ảnh lớn nhất thế giới, trong khi Spider-Man: No Way Home vẫn chưa xác định ngày phát hành tại đó.

Spider-Man: No Way Home cũng bỏ xa kẻ xếp thứ 2 là Venom 2 : Let There Be Carnage khi Venom chỉ mang lại 90 triệu USD trong cuối tuần đầu tiên. 

Sau những thành công trên, đích thân chủ tịch Kevin Feige xác nhận Marvel Studios sẽ phát triển tiếp phần 4 của Spider-Man với nam chính Tom Holland. Đây quả là tin vui đối với fan Nhện nói riêng và fan Marvel nói chung.

Spider-Man: No Way Home đạt doanh thu khủng-3

Spider-Man: No Way Home đã chính thức ra rạp trên toàn thế giới vào 17/12 vừa qua. Đây là một trong những dự án được mong đợi nhất bởi nó sẽ mở ra khái niệm đa vũ trụ (multiverse) trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/spiderman-no-way-home-dat-doanh-thu-khung-n-289512.html

Tom Holland spiderman

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao