Ekip 'Squid Game' dùng số tài khoản ngân hàng của người nhà

Khán giả cho rằng ekip phim "khôn" khi dùng số điện thoại người lạ, nhưng đến số tài khoản ngân hàng lại lấy của người quen sử dụng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã chia sẻ nhiều câu chuyện, dự định liên quan tới Squid Game.

Khi được đề cập về vấn đề có hay không việc sử dụng số tài khoản để quay cảnh rút tiền tại ATM khi chưa được cho phép, vị đạo diễn này giải thích: "Số tài khoản thuộc về một trong những nhà sản xuất của bộ phim. Chúng tôi đã thảo luận với đội ngũ sản xuất và sử dụng nó".

Ekip Squid Game dùng số tài khoản ngân hàng của người nhà-1

 

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk tiết lộ thêm rằng nhà sản xuất đã nhận được nhiều số tiền giá trị 456 won (0,38 USD) được gửi từ những khán giả của bộ phim đến số tài khoản này.

Đạo diễn cũng khẳng định dù được phép sử dụng số tài khoản nhưng ekip sẽ đóng tài khoản đó trong trường hợp có vấn đề phát sinh tại tương lai.

Ekip Squid Game dùng số tài khoản ngân hàng của người nhà-2
Số tài khoản ngân hàng bị lộ trong phim 

 

Bên cạnh đó đạo diễn của Squid Game cũng giải thích về trường hợp dùng số điện thoại thật: "Chúng tôi đã sử dụng số điện thoại đó vì được thông báo rằng đó là một số an toàn để sử dụng. Nhưng không ngờ rằng số đó sẽ hoạt động nếu đặt mã vùng 010 ở phía trước.

Chúng tôi rất xin lỗi vì đã không kiểm tra chi tiết điều này. Tôi được biết rằng đội ngũ sản xuất đang làm việc để đền bù cho chủ nhân số điện thoại. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm cho tới cuối cùng."

Ekip Squid Game dùng số tài khoản ngân hàng của người nhà-3

 

 

Tuy nhiên, sau lời giải thích của vị đạo diễn này, nhiều ý kiến đã chỉ trích và cảm thấy không hài lòng về cách làm việc của đoàn làm phim khi sử dụng những số điện thoại và số tài khoản ngân hàng thật:

- Sao không sử dụng số điện thoại thật của nhân viên trong tổ sản xuất phim đi

- Mang 45,6 tỷ won đi mua lại số điện thoại kia đi

- Nghe như cố tình lấy số tài khoản ngân hàng thật của mình ý 

- Các đoàn làm phim thường sẽ che số điện thoại hay biển số xe để tránh những trường hợp thế này. Chắc chắn đoàn làm phim Squid Game thừa biết nhưng chẳng hiểu sao vẫn cố tình dùng số điện thoại hay số tài khoản thật

- Nếu như nhiều người gửi 456 won thì giờ có khi số tiền tổng lại cũng không nhỏ đâu

- Con số tổng tiền được chuyển có thể rất lớn đó

- Sao lại dùng số điện thoại của người lạ còn số tài khoản ngân hàng của mình vậy???

Ngoài những quan điểm trên, nhiều người còn để lại ý kiến mong muốn những người xem nên dừng lại việc quấy nhiễu, làm phiền người khác và gửi những khoản tiền vô bổ nữa.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/squid-game-dung-so-tai-khoan-ngan-hang-cua-nguoi-trong-ekip-n-279445.html

Squid Game

Tin tức mới nhất