Status cuối cùng của nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết ở Hà Nam

Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc khi đọc dòng trạng thái cuối cùng đăng trên Facebook của nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 tử vong bất thường ở Hà Nam, tối 24/2, Công an tỉnh Hà Nam đã tạm giữ nghi phạm Trần Mạnh Hùng để điều tra về hành vi giết người.

Sáng 25/2, lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại nhà nghi phạm Hùng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hùng khai, do quen biết từ trước và có mối quan hệ yêu đương với nạn nhân tên V. (SN 2005 trú ở huyện Bình Lục, Hà Nam), do vậy đêm 23/2 Hùng đón V. về nhà ngủ. 

Tại đây, Hùng khai đã bóp cổ bạn gái đến chết.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ án.

Status cuối cùng của nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết ở Hà Nam-1
Nghi phạm của vụ án

Ngay sau vụ án rúng động xảy ra, nhiều cư dân mạng đã tìm thấy trang cá nhân của nghi phạm. Theo nội dung được chia sẻ trên Facebook, Hùng cho đăng tải dòng status với nội dung: "Mọi chuyện dần sẽ qua thôi, nhớ em", đính kèm với đó là icon mặt cười.

Ngay lập tức, dòng status cuối cùng mà nghi phạm Trần Mạnh Hùng đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Status cuối cùng của nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết ở Hà Nam-2
Dòng status cuối cùng của nghi phạm khiến nhiều người phẫn nộ

Nhiều người tỏ ra phẫn nộ xen lẫn bức xúc tột cùng khi đọc được dòng chia sẻ của nghi phạm 9X này. Dưới bài đăng của Hùng, nhiều bình luận chỉ trích và những lời tố cáo lối sống bất hảo của y được dân mạng để lại.

Ngoài ra, nhiều người cũng mong chờ cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ án, xử lý đúng người đúng tội để kẻ ác phải đền tội trước pháp luật.

Cũng trong chiều nay (25/2), người dân tại thôn Ô Mễ, xã Hưng Nghĩa, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, Hà Nam tập trung đông đủ tiễn đưa linh cữu nữ sinh lớp 10 về nơi an nghỉ cuối cùng:

Status cuối cùng của nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết ở Hà Nam-3Status cuối cùng của nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết ở Hà Nam-4
Cái chết của nữ sinh khiến không ít người bàng hoàng, xót xa

Status cuối cùng của nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết ở Hà Nam-5
Ai nấy đều bàng hoàng, xót xa trước cái chết của cô gái trẻ

Status cuối cùng của nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết ở Hà Nam-6Status cuối cùng của nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết ở Hà Nam-7
Người thân của nữ sinh ngã quỵ, đi không vững...

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/status-cuoi-cung-cua-nghi-pham-bop-co-nu-sinh-lop-10-den-chet-o-ha-nam-n-252931.html

sát hại tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao