Tài tử Hollywood bị đuổi khỏi máy bay vì quát mắng vợ

Stephen Amell thừa nhận anh bị đuổi khỏi máy bay vì to tiếng với vợ. Sau đó, nam diễn viên đã mua vé khác để trở về Los Angeles.

Ngày 24/6, theo Eto Online, nam diễn viên Stephen Amell bị đuổi khỏi máy bay vì to tiếng với vợ.

Theo thông báo, tài tử Hollywood mua vé máy bay của hãng Delta để trở về Los Angeles (California) sau khi tham dự Liên hoan Truyền hình ATX năm 2021 ở Austin, Texas vào ngày 21/6. Tuy nhiên, vì gây mất trật tự, nam diễn viên bị tổ bay yêu cầu rời khỏi máy bay.

Page Six xác nhận Amell đã la hét, quát mắng vợ trước khi chuyến bay khởi hành. Một vài người có mặt cho hay tiếp viên đã yêu cầu nam diễn viên nói nhỏ nhưng anh không làm theo.

Sau khi chồng bị đuổi khỏi máy bay, Cassandra Whitehead và những người đồng hành vẫn tiếp tục chuyến bay để trở về Los Angeles.

Tài tử Hollywood bị đuổi khỏi máy bay vì quát mắng vợ-1
Stephen Amell và vợ anh - Cassandra Whitehead. Ảnh: Eto Online.

Người phát ngôn của hãng hàng không Delta xác nhận: "Chuyến bay Delta 966 vào ngày 21/6 đã khởi hành chậm 8 phút vì một khách hàng không tuân thủ quy định và bị trục xuất khỏi máy bay trước khi chuyến bay bắt đầu khởi hành ở Austin".

Ngày 23/6, trên trang cá nhân, Stephen Amell lên tiếng về sự việc. Nam diễn viên thừa nhận anh có to tiếng với vợ và bị yêu cầu rời khỏi máy bay. Tuy nhiên, Amell khẳng định anh hợp tác với tiếp viên và không bị cưỡng chế.

Tài tử Hollywood nói thêm 2 tiếng sau đó, anh đã mua vé khác để trở về Los Angeles và không gặp bất cứ sự cố gì.

Về phía vợ Amell, cô cũng chia sẻ rằng quãng thời gian ở Texas là những kỷ niệm tuyệt vời. Cô và chồng đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Stephen Amell (sinh năm 1981) là diễn viên người Canada nổi tiếng với nhiều vai diễn trong phim truyền hình. Một trong những sản phẩm để lại tiếng vang lớn của Amell là Arrow - bộ phim hãng The CW.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-tu-hollywood-bi-duoi-khoi-may-bay-vi-quat-mang-voi-vo-post1230729.html

Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao