Nữ streamer Thủy Tiên chia sẻ tình trường 'khốc liệt' trong quá khứ

Streamer Thủy Tiên đã có những chia sẻ chân thành với các fan về chuyện tình cảm.

Là một trong những nữ streamer Gen Z nổi bật hàng đầu hiện nay, Thủy Tiên thu hút các fan bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng với khả năng chơi game vô cùng xuất sắc.

Không những vậy, trên mạng xã hội, cô nàng này còn thường xuyên khiến người hâm mộ phải "ngộp thở" vì những bức ảnh khoe thân hình cực gợi cảm.

Dù xinh đẹp, thành công là vậy thế nhưng Thủy Tiên lại không thành công trong chuyện tình cảm. Mới đây, cô nàng đã chia sẻ với các fan về quá khứ tình trường đáng buồn và bài học kinh nghiệm đắt giá.

Nữ streamer Thủy Tiên chia sẻ tình trường khốc liệt trong quá khứ-1
Thủy Tiên chia sẻ về quá khứ tình trường

Trên sóng livestream, Thủy Tiên đã ngồi trải lòng về hai câu chuyện tình đáng buồn nhất của cô. Với mối tình đầu tiên, cô nàng chia sẻ rằng lúc đó còn ngây thơ nên cứ tin rằng mọi thứ đều là thật.

"Lúc trước mình có gặp một người rất là tử tế, đối xử vô cùng tình cảm với mình, lúc đó mình đã nghĩ rằng người ta yêu mình thật lòng, thế là mình cũng yêu người ta nhưng mà sự thật không phải như vậy.

Sau một thời gian thì người đó bảo rằng không yêu mình, người ta chỉ thích bề ngoài của mình thôi".

Nữ streamer Thủy Tiên chia sẻ tình trường khốc liệt trong quá khứ-2

Chưa dừng lại ở đó, sang tới mối tình thứ hai, Thủy Tiên còn khiến các fan cảm thấy buồn hơn nữa vì cách đối xử quá đáng của người yêu cũ.

"Lúc đó mình đang có công việc, có sự nghiệp, có tất cả mọi thứ, nhưng mà vì người ta mình bỏ hết. Lúc đó mình nghĩ rằng nếu làm như vậy người ta sẽ trân trọng mình.

Và sau khi mình bỏ đi hết mọi thứ thì người ta thích người khác, thế là hết luôn mối tình".

Nữ streamer Thủy Tiên chia sẻ tình trường khốc liệt trong quá khứ-3

Sau khi nghe xong hai chuyện tình đáng buồn này, rất nhiều fan đã tỏ rõ sự tiếc nuối dành cho nữ streamer xinh đẹp. Một số khác thậm chí còn thể hiện sự bực tức vì cách cô nàng xinh đẹp bị đối xử.

"Khổ thân chị"

"Đúng là hồng nhan bạc phận"

"Khổ thân toàn yêu phải những người quá đáng"

"Đàn ông đúng là bể khổ"

Nữ streamer Thủy Tiên chia sẻ tình trường khốc liệt trong quá khứ-4

Streamer Thủy Tiên sau đó cũng không quên dành lời khuyên cho các bạn khán giả về câu chuyện tình yêu: "Bài học rút ra là lúc yêu, đừng bao giờ thay đổi mình hết, mình chỉ trở thành phiên bản tốt lên của chính mình thôi.

Mới đầu, người ta thích mình của khoảnh khắc đấy, nếu như mình thay đổi thì đâu còn giống lúc người ta thích mình nữa".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-streamer-thuy-tien-chia-se-ve-tinh-truong-khoc-liet-trong-qua-khu-voi-hai-lan-bi-da-rut-ra-kinh-nghiem-xuong-mau-cho-fan-162211108003505709.htm

Streamer Thủy Tiên streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao