Streamer Thủy Tiên văng tục khi netizen đòi show ảnh 'mlem'

Hào hứng tham gia thử thách, nhưng khi được hỏi về bức ảnh "mlem" nhất thì Thủy Tiên lại tỏ ra không vui chút nào.

Nếu thuộc người chơi hệ mạng xã hội đích thực, hẳn sẽ biết đến trend Get To Know Me (tạm dịch: Làm quen với tôi) làm mưa làm gió những ngày qua. Khắp nơi, thấy ai ai cũng trả lời các thắc mắc về bản thân theo list câu hỏi có sẵn kiểu thói quen xấu, gu người yêu, quan điểm về "true love"...

Được biết, đây không phải là trò mới nhưng nghỉ dịch rảnh rỗi nên Get To Know Me lại có cơ hội hot trở lại, và dường như "soán ngôi" luôn cả Question and Answer viết tắt Q&A (dịch: hỏi - đáp) trên Instagram.

Không chỉ những cái tên vô danh, nhiều gương mặt hot cũng bắt trend. Nhưng không phải ai khi tham gia trend này cũng "dám chơi dám chịu".

Streamer Thủy Tiên văng tục khi netizen đòi show ảnh mlem-1
Bộ câu hỏi "Get To Know Me".

Điển hình mới đây có streamer Thủy Tiên. Theo đó, cô nàng được một fan nam yêu cầu "show" bức ảnh sexy nhất. Nhưng lời đề nghị này đã khiến cô nàng nổi giận.

Theo đó, Thủy Tiên tỏ đã tỏ rõ sự khó chịu, "xả" hàng loạt câu từ chửi rủa cũng như thể hiện quan điểm rằng đã là fan thì không nên yêu cầu những câu tế nhị như vậy.

Streamer Thủy Tiên văng tục khi netizen đòi show ảnh mlem-2
Thủy Tiên phản ứng cực căng khi được yêu cầu show ảnh sexy.

"Mấy thằng ... bớt hỏi tao cái này nhé. Tao thích tao tự up, ... phải đàn ông con trai đi hỏi con gái cái củ ... này đâu. Chúng mày bị ... hay gì. Cả trăm cái như này ạ ... hiểu", nữ streamer tức tối.

Phản ứng của Thủy Tiên lập tức gây chú ý. Người bày tỏ thấu hiểu, đồng tình quan điểm, số khác khuyên nữ streamer cần tiết chế ngôn từ để không làm ảnh hưởng đến các fan nhỏ tuổi khác.

Ngoài ra cư dân mạng cho rằng, Thủy Tiên chơi không đẹp, chấp nhận tham gia thử thách thì không được ngại bất kỳ câu hỏi nào.

Streamer Thủy Tiên văng tục khi netizen đòi show ảnh mlem-3
Với hội game Việt, Thủy Tiên không phải là cái tên xa lạ. Cô là một trong những streamer sở hữu lượng người theo dõi lớn hiện nay, 936 nghìn follower. Ngoài gây chú ý bởi cách nói chuyện hài hước, tính tình hơi "nhây", Thủy Tiên còn ghi điểm với ngoại hình xinh đẹp.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/streamer-thuy-tien-duoc-yeu-cau-show-anh-mlem-n-272409.html

Streamer Thủy Tiên streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao