Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng 'hót họt'

Phong cách thời trang của con gái lớn nhà Mỹ Linh cá tính, đa dạng và cũng không kém phần sexy.

Một trong những điều khiến công chúng dành sự ngưỡng mộ cho gia đình nhạc sĩ Anh Quân – diva Mỹ Linh chính là họ có 3 người con rất tài giỏi. Trong khi cô con gái út Mỹ Anh ngày càng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả nhờ cá tính âm nhạc độc đáo, con trai thứ hai – Anh Duy đang học bác sĩ tại Úc thì cô chị cả Anna Trương đang xây dựng một sự nghiệp nổi bật trong lĩnh vực kỹ thuật âm thanh.

Anna Trương không chỉ tài năng mà còn thu hút ánh nhìn với nhan sắc lai tây xinh đẹp, rạng rỡ. Và điều đáng chú ý là khi trưởng thành, vẻ đẹp của Anna Trương càng thêm sắc sảo, quyến rũ, song hành với đó là phong cách thời trang sexy, đậm chất phóng khoáng.

Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng hót họt-1
Diện váy họa tiết gingham đã đủ ngọt ngào nổi bật, Anna Trương chỉ cần kết lại bộ đồ bằng một đôi giày sneaker trắng thôi, tổng thể trang phục đã ghi trọn điểm sành điệu, và đảm bảo được độ hài hòa, ưng mắt.

Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng hót họt-2
Anna Trương không hoàn toàn theo trường phái tối giản khi lên đồ, cô vẫn diện những items họa tiết, màu mè một chút. Và điều đáng nói ở đây là cô nàng sinh năm 1994 có những cách mix đồ rất cao tay, đảm bảo độ bắt mắt mà vẫn hợp lý cho outfit.

Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng hót họt-3
Ví dụ như với mẫu áo blazer họa tiết gingham này thì thay vì layer với những items đen trắng, Anna Trương đã kết hợp với áo quần nâu camel, túi xách tông vàng mustard để trông rực rỡ nhưng vẫn "tây" và thanh lịch.

Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng hót họt-4
Combo áo lửng + quần jeans ống đứng không chỉ sành điệu, mà còn giúp Anna Trương khoe khéo body vòng nào ra vòng nấy cực sexy.

Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng hót họt-5
Anna Trương khoe nét sexy khỏe khoắn khi diện áo hai dây ôm sát với quần ống rộng. Và ngay cả khi diện đồ vải nhung "già chát", Anna Trương vẫn biết cách để tạo sự phóng khoáng, sành điệu cho bộ đồ bằng những tuyệt chiêu như sơ vin, nhấn nhá phụ kiện hợp lý, đi giày mũi nhọn đơn giản. Nhờ vậy, tổng thể trang phục trông chẳng "dừ" mà rất sexy, phóng khoáng.

Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng hót họt-6
Combo áo hai dây màu hồng pastel + quần jeans + sneaker trắng mang đến cho Anna Trương vẻ ngoài vừa sexy, vừa ngọt ngào và cũng chuẩn sành điệu.

Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng hót họt-7
Muốn có được bộ đồ quyến rũ nhưng vẫn tinh tế, chị em nên học Anna Trương mix áo yếm dáng ôm với quần jeans, nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng là vẻ ngoài sẽ đạt điểm chỉn chu, thời thượng.

Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng hót họt-8
Áo thun kẻ ngang + quần jeans là cặp đôi cứ đi với nhau thì sẽ cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà chẳng cần phải suy nghĩ nhiều trong khoản mix&match.

Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng hót họt-9
Hay cặp đôi áo thun kẻ ngang + quần denim shorts cũng là combo đáng để lưu tâm trong mùa hè. Anna Trương khi diện bộ đồ này thì trông đầy trẻ trung, phóng khoáng. Thao tác sơ vin đã mang đến hiệu ứng hack dáng tối ưu cho người diện.

Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng hót họt-10
Mix áo yếm họa tiết với quần ống rộng, tổng thể outfit của Anna Trương có được sự phóng khoáng và nổi bật. Bộ đồ này cũng giúp nàng kỹ sư âm thanh khoe khéo được vóc dáng nuột nà, khỏe khoắn.

Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng hót họt-11
Áo thun trắng + quần jeans là sự kết hợp không bao giờ "fail", và Anna Trương cũng không thể bỏ qua công thức cứ mặc là đẹp này. Khi diện combo áo thun trắng + quần jeans, cô nàng không quên sơ vin để tăng vẻ thời thượng.

Anna Trương: Sexy gấp rưỡi em gái, lên đồ bốc lửa khoe dáng hót họt-12
Áo thun + quần yếm là combo trẻ trung, ngọt ngào và khi chọn tông màu đen – trắng làm chủ đạo, outfit của Anna Trương còn toát lên sự thanh lịch, trang nhã.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/style-cua-con-gai-lon-nha-diva-my-linh-sexy-gap-ruoi-em-gai-nhieu-pha-len-do-boc-lua-khoe-dang-hot-hon-hot-162212606115920831.htm

Anna Trương

Tin tức mới nhất