Khoảnh khắc Su Ho (EXO) đùa giỡn cạnh Seul Gi (Red Velvet) gây sốt

Các fan thích thú trước màn tương tác của hai thần tượng SM.

Mới đây, đoạn fancam của Su Ho và Seul Gi tại SBS Gayo Daejun được người hâm mộ truyền tay nhau trên mạng xã hội. Trong phần cuối chương trình, khi tất cả nghệ sĩ cùng bước ra sân khấu chào khán giả, hai nhóm nhạc SM là EXO và Red Velvet thể hiện sự thân thiết khi đứng gần nhau, liên tục trò chuyện. 

Trong đó, màn tương tác đáng yêu của Su Ho và Seul Gi nhận được sự chú ý của cộng đồng fan. Khi nhà đài bắn pháo giấy mừng show kết thúc, bắt gặp những bông hoa giấy rơi xuống áo đàn em, Su Ho đã hồn nhiên cúi xuống thổi. Phản ứng của Seul Gi hơi bất ngờ nhưng cô nàng cũng quay sang nhìn Su Ho, hai anh em cùng cười thoải mái.


Khoảnh khắc Suho (EXO) đùa giỡn cạnh Seul Gi (Red Velvet) gây sốt    

Bình luận về khoảnh khắc đùa giỡn của hai thần tượng, nhiều bày tỏ sự thích thú. Một số bình luận trên Twitter: "Su Ho đáng yêu quá, Seul Gi đang hứng giấy mà anh lại thổi đi"; "Hai người nhìn thật vui vẻ bên nhau. SM family là nhất"; "Su Ho thân thiết với Seul Gi cứ như thành viên thứ sáu của Red Velvet vậy",...

Bên cạnh tình bạn giữa Su Ho và Seul Gi, các fan cũng "soi" ra được một video thú vị khác về Wendy (Red Velvet) và J-Hope (BTS). Trong khi các thành viên khác của BTS chỉ cúi đầu chào xã giao, J-Hope đã tiến lại gần chào hỏi Wendy. Màn trò chuyện thân thiết của hai idol khiến các fan cảm thấy "ấm lòng". Họ cho rằng những giây phút tương tác của idol như thế này chính là một trong các lý do khiến các show cuối năm được đông đảo fan mong chờ.

Sau SBS Gayo Daejun, fan Kpop đang hồi hộp chờ đợi lễ hội âm nhạc của KBS (28/12) và MBC (31/12) sắp tới. Những chương trình này đều có các tiết mục kết hợp đặc biệt của idol nhiều nhóm nhạc, hứa hẹn mang lại nhiều màn tương tác thú vị.


Theo iOne


red velvet EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao