Cô gái tự nhận mình 'hư trên giường', câu trả lời của bạn trai khiến dân tình cười sặc

Trong thời gian tìm hiểu mà bắt sóng lệch hướng thế này thì chẳng rõ mối quan hệ của cặp đôi sẽ như thế nào đây!

Trong thời đại công nghệ thông tin như bây giờ, chuyện cặp đôi trai gái làm quen, tìm hiểu nhau chỉ qua mạng xã hội, tin nhắn điện thoại vô cùng phổ biến. Nếu như ngày xưa, muốn bắt đầu một mối quan hệ thì phải gặp mặt, thư từ thì bây giờ chỉ cần hai chiếc điện thoại thôi là đã giải quyết hết mọi vấn đề rồi.

Tuy nhiên, cũng vì có điện thoại thông minh với đầy đủ các chức năng chụp hình. Mạng xã hội để phát tán các thông tin mà nhiều sự việc "dở khóc dở cười" xảy đến.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa hai người. Đọc qua, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến chuyện cặp đôi đang làm quen, "thả thính" nhau.

Có thể họ cũng nói chuyện lâu lâu rồi vì vấn đề câu chuyện không ở thông tin cơ bản nữa. Họ bắt đầu nói đến "chuyện trên giường" rồi đây này.

Cô gái tỏ ra là người khá mạnh mẽ và thoải mái chia sẻ: "Em hư trên giường thôi".

Cô gái tự nhận mình hư trên giường, câu trả lời của bạn trai khiến dân tình cười sặc-1
Hư trên giường nhưng không đúng theo cách nghĩ của anh đâu nhé!

Chàng trai có vẻ bất ngờ và cố hỏi sâu hơn vào vấn đề bởi theo anh, mình chưa hiểu được cái hư đấy là hư kiểu gì.

"Kiểu bình thường em rất dễ thương, ngại ngùng rồi ngơ ngơ. Nhưng khi lên giường thì khác", cô gái giải thích.

Tưởng đến đây là xong xuôi rồi, chàng trai sẽ hiểu. Ai dè anh chàng buông lại một câu khiến tất cả phải cười nghiêng ngả: "À kiểu ngủ mà giành chăn của anh chứ gì".

Nghe qua hợp lý quá đấy chứ, có trách thì trách anh chàng quá trong sáng mà thôi. Cứ nói đến chuyện trên giường mà không rõ ràng ra thì bất cứ một cái đầu có ý nghĩ ngây thơ nào cũng cho là việc ngủ thôi mà.

Chẳng hiểu cô gái này sẽ có cảm nhận thế nào sau khi nhận câu trả lời từ bạn trai nhưng rõ ràng, cô đã gặp được một anh chàng "của hiếm" đích thực. 

Trong cuộc sống, trò chuyện làm quen là bước khởi đầu cho những mối quan hệ. Tuy nhiên cũng có nhiều người làm quen nhưng lại "dở khóc dở cười" vì đối phương không hiểu ý. Tuy vậy đây cũng là một điều tạo nên ấn tượng cho câu chuyện đúng không nào!

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/co-gai-tu-nhan-minh-hu-tren-giuong-nhung-cau-tra-loi-cua-ban-trai-moi-lam-dan-tinh-cuc-phan-khich-20200721133619947.chn?fbclid=IwAR2XuDYFWD7rER3gpkKDw6oLN6zlnfC_0dC17-dm_4PkW5Azf7MuO9z4nmE

tình dục Tình yêu

Tin tức mới nhất