'Hotgirl World Cup': Kẻ tham gia đóng phim, người tự so với Chi Pu

Sau một năm, hotgirl Trâm Anh, Trà My, Diệp Anh nhận được chú ý khi tham gia vào các bộ phim truyền hình, Thủy Tiên "gây sốc" khi khẳng định mình sẽ hát hay hơn Chi Pu.

Hotgirl World Cup: Kẻ tham gia đóng phim, người tự so với Chi Pu-1
Trong 32 cô gái tham gia bình luận tại "Nóng cùng World Cup" hồi tháng 6/2018 trên kênh truyền hình VTV, Đỗ Thị Trâm Anh (23 tuổi, quê Thanh Hóa) được xem là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Sau chương trình, cô tiếp tục giữ "sức nóng" khi tham gia show hẹn hò với Pew Pew.

Hotgirl World Cup: Kẻ tham gia đóng phim, người tự so với Chi Pu-2
Hot girl sinh năm 1996 cũng thử sức mình với vai trò diễn viên. Đầu năm 2019, Trâm Anh tham gia một phân cảnh nhỏ trong tập cuối phim "Chạy trốn thanh xuân". Song diễn xuất có phần thiếu tự nhiên của cô khiến người theo dõi thất vọng.

Hotgirl World Cup: Kẻ tham gia đóng phim, người tự so với Chi Pu-3
Tháng 3, hot girl được cho là nữ chính trong một clip nóng trên mạng. Ngay sau đó, 8 tập phim sitcom "Siêu quậy" có Trâm Anh tham gia bị gỡ bỏ. Trả lời chúng tôi, Nhật Thủy Idol - đại diện nhà sản xuất khẳng định sitcom này là phim nói về chủ đề học đường, học sinh. Do vậy, việc diễn viên có ồn ào nhạy cảm bên lề là không phù hợp. Sau đó, phần xuất hiện của hot girl trong chương trình "Quý ông đại chiến" cũng bị cắt khỏi sóng VTV.

Hotgirl World Cup: Kẻ tham gia đóng phim, người tự so với Chi Pu-4
Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000, Hưng Yên) được dân mạng tặng biệt danh "hot girl ngủ gật" nhờ tấm ảnh chợp mắt giữa sân trường. Năm 2018, cô là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn khách mời bình luận trong chương trình "Nóng cùng World Cup". 

Hotgirl World Cup: Kẻ tham gia đóng phim, người tự so với Chi Pu-5
Sau một năm nổi tiếng, Thủy Tiên đổi tên thành Nhã Tiên và bày tỏ mong muốn làm ca sĩ. Đáng chú ý, hot girl Hưng Yên còn thẳng thắn tuyên bố: "Tôi có thể làm tốt hơn cả Chi Pu". Nhiều người cho rằng cô đang muốn "bám" tên tuổi của người nổi tiếng để gây ồn ào nhằm đánh bóng bản thân. 

Hotgirl World Cup: Kẻ tham gia đóng phim, người tự so với Chi Pu-6
Nguyễn Trà My (24 tuổi, Hà Tĩnh) là một trong những "hot girl World Cup" được khán giả chú ý. Trong bộ phim Về nhà đi con đang phát sóng trên kênh VTV, Trà My vào vai thư ký xinh đẹp, gợi cảm của nhân vật "Vũ sở khanh".
 

Hotgirl World Cup: Kẻ tham gia đóng phim, người tự so với Chi Pu-7
Trước khi tham gia Về nhà đi con, cô từng góp mặt trong series phim của Kem Xôi TV. Trà My còn là người mẫu ảnh, đóng quảng cáo và làm MC cho kênh FTV.

Hotgirl World Cup: Kẻ tham gia đóng phim, người tự so với Chi Pu-8
Từng lọt vào Top 5 cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên nhưng đến khi tham gia chương trình bình luận về World Cup, Cao Diệp Anh mới được nhiều khán giả biết đến. Trong tập 42 "Về nhà đi con", hot girl được nhiều khán giả tìm kiếm thông tin khi đóng "cảnh nóng" với nhân vật Vũ. 

Hotgirl World Cup: Kẻ tham gia đóng phim, người tự so với Chi Pu-9
Nhiều khán giả từng ấn tượng với Diệp Anh khi cô đảm nhận vai cave cá tính, dám chọc tức My Sói (Thu Quỳnh thủ vai) trong phim "Quỳnh búp bê".

Hotgirl World Cup: Kẻ tham gia đóng phim, người tự so với Chi Pu-10
Trước đó, cô gái 23 tuổi này từng góp mặt ở các bộ phim như "Tôi đi tìm tôi", "Gái ngoan truyền kỳ", "Man trá",…


Theo Zing


Nguyễn Thủy Tiên Hot girl Trâm Anh Chi Pu Hot Girl diễn viên

Tin tức mới nhất