Sự nghiệp điện ảnh của Lê Việt Anh sau 15 năm: Đóng phim nào đi tù phim đó

Dường như vai diễn tù tội đã vận vào sự nghiệp phim ảnh, truyền hình của nam diễn viên nổi tiếng điển trai và đào hoa này.

Hôm qua (9/3), trên trang cá nhân người đại diện truyền thông của Hãng phim truyền hình Việt Nam (VFC) đã có bản tổng kết thú vị về sự nghiệp diễn xuất của Lê Việt Anh suốt 15 năm qua. Kết luận chính xác nhất được rút ra là cứ đóng phim nào, nam diễn viên phải đi tù ở phim đó.

"2006, tuổi trẻ bồng bột, con cốp to, anh nổi lên như một hiện tượng 'mày có biết bố tao là ai không'. Tôi đã khuyên anh tem tém lại, anh chẳng nghe và đi tù, đâu đó cũng vài chục niên. Cải tạo tốt, 2017 anh ra. Giờ bố anh không làm quan chức nữa mà chuyển sang ngạch xã hội đen. Anh vẫn ngông nghênh. Tôi lại khuyên anh tem tém lại. Đợt đó tôi đi viện còn anh lại đi tù, cùng cả bố anh luôn. Lần này trong tù anh không chỉ cải tạo tốt còn siêng năng học hành. 2 năm sau anh ra tù rồi thành luật sư. Tôi không khuyên anh gì nữa vì thấy anh điềm đạm, trưởng thành... xong rồi anh vẫn đi tù. Lợi dụng mối quan hệ, anh ra rất nhanh, chuyển đến hoạt động ở tỉnh Việt Thanh. Anh là doanh nhân thành đạt nức tiếng với dịch vụ làm đẹp. Tôi đã nghĩ anh ngon lành rồi, thế mà cuối tuần trước anh lại vào tù, nghe nói tội lần này nặng. Cuộc đời 15 năm vào tù ra tội có lẽ sẽ kết trong tối nay. Tôi vừa bấm quẻ thì thấy anh sẽ siêu thoát với điều kiện là tránh cái ông Đại Khê Thuỷ ra, khắc tinh của anh đấy" - người này viết.

Sự nghiệp điện ảnh của Lê Việt Anh sau 15 năm: Đóng phim nào đi tù phim đó-1
Sự nghiệp điện ảnh của Lê Việt Anh sau 15 năm: Đóng phim nào đi tù phim đó

Phía dưới nhiều đồng nghiệp và khán giả bình luận rôm rả, trong đó có đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Kết luận trên khiến ai cũng đồng tình và tâm đắc. Có lẽ như vai diễn vào tù ra tội đã vận vào Lê Việt Anh.

Trước đó trên Facebook cá nhân, nam diễn viên sinh năm 1981 cũng chia sẻ cảm xúc khi phim Sinh tử đi đến hồi kết thúc. Lê Việt Anh không quên thổ lộ sự mong muốn khi xong vai diễn Mai Hồng Vũ này anh sẽ có những vai diễn khác, số phận khác để không phải làm tội nhân nữa.

Sự nghiệp điện ảnh của Lê Việt Anh sau 15 năm: Đóng phim nào đi tù phim đó-2

"Chúc cả nhà tuần mới bình an, bình tĩnh để đối phó Covid19 nhé. Một cuộc chiến 'Sinh Tử' cần sự bình tĩnh và bản lĩnh. Trong một diễn biến khác thì tối nay 'Sinh Tử' cũng sẽ kết thúc sau 3 tháng gánh sứ mệnh lịch sử. Tạm biệt Mai Hồng Vũ và cũng sẽ chia tay những nhân vật, những số phận như Vũ. Sẽ là những kỷ niệm đẹp và từ nay sẽ bắt đầu một con đường mới, những số phận mới để sau này Đậu Đậu còn tự hào khoe với bạn bè, chứ cứ tù tội mãi thì khổ thân bố cháu lắm. Cảm ơn và tạm biệt!!!" - nam diễn viên nói lời chia tay phim Sinh tử.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dien-anh/truyen-hinh/su-nghiep-dien-anh-cua-le-viet-anh-sau-15-nam-dong-phim-nao-di-tu-phim-do-287990.htm?

Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao