Kim Mi Soo: Tài năng nhưng lận đận, được khen ngợi hết lời

Thông tin nữ diễn viên "Snowdrop" Kim Mi Soo đột ngột qua đời vẫn khiến nhiều khán giả cảm thấy bàng hoàng và vô cùng đau lòng.

Chiều 5/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Kim Mi Soo đột ngột qua đời. Hưởng dương 30 tuổi.  Công ty của nữ diễn viên đã xác nhận thông tin trên, song nguyên nhân cụ thể khiến cô qua đời không được hé lộ. Tang lễ của nữ diễn viên đang được chuẩn bị tại Nhà tang lễ.

Kim Mi Soo: Tài năng nhưng lận đận, được khen ngợi hết lời-1

Kim Mi Soo sinh năm 1992, theo học ngành Diễn xuất tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Cô ấy tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Lipstick Revolution, Memories cùng một số bộ phim truyền hình như: Human Luwak, Hi Bye, Mama, Yumi’s Cells, Hellbound. Tuy nhiên, vì thường chỉ đóng các vai phụ nên tên tuổi của nữ diễn viên cũng chưa được nhiều người chú ý tới.


Kim Mi Soo: Tài năng nhưng lận đận, được khen ngợi hết lời-2
Kim Mi Soo trong "Hi Bye, Mama"

Trong bài phỏng vấn gần đây với tờ Ten Asia, Kim Mi Soo tiết lộ ước mơ ban đầu của cô là trở thành thần tượng thay vì diễn viên. Cô thích nhảy múa đến mức đăng ký học chuyên ngành khiêu vũ ở đại học. Tuy nhiên, khi quyết định trở thành diễn viên, cô dành trọn tâm huyết và thời gian.

Tôi muốn trở thành một diễn viên với diễn xuất được yêu thích trong tương lai. Mỗi lần đến phim trường, tôi gặp nhiều áp lực. Tôi luôn lo lắng về cách làm sao tránh ảnh hưởng đến đồng nghiệp. Tôi muốn mọi người thấy một diễn viên hoàn hảo trong tương lai", Kim Mi Soo tâm sự.

Kim Mi Soo: Tài năng nhưng lận đận, được khen ngợi hết lời-3

 

Tác phẩm cuối cùng của nữ diễn viên là bộ phim truyền hình đang được quan tâm nhất thời gian gần đây Snowdrop của đài JTBC. Cô vào vai Yeo Jung Min, sinh viên năm cuối khoa lịch sử trường Đại học nữ sinh Hosoo.

Yeo Jung Min là bạn cùng phòng ký túc xá với nữ chính Young Ro (Jisoo). Cô để lại ấn tượng với hình ảnh mọt sách, ngay thẳng, chính nghĩa và luôn giúp đỡ cho Young Ro không quản ngại khó khăn.

Kim Mi Soo: Tài năng nhưng lận đận, được khen ngợi hết lời-4

 

Trước đó Kim Mi Soo đã bày tỏ cảm xúc khi được tham gia vào bộ phim này: ”Tôi thực sự hạnh phúc. Khi nghĩ về khoảng thời gian đó, tôi vẫn cảm thấy choáng ngợp và thích thú. Tôi rất biết ơn khi được làm việc với những người tử tế và hy vọng sự chân thành, chăm chỉ của mọi người sẽ được người xem thấu hiểu”.

Kim Mi Soo: Tài năng nhưng lận đận, được khen ngợi hết lời-5

 

Niềm đam mê diễn xuất của Kim Mi Soo là vô cùng lớn và cô cũng vô cùng nghiêm túc với công việc của mình. Tại buổi họp báo bộ phim Luwak Human, nam diễn viên tiền bối Ahn Nae Sang đã chia sẻ: ”Lần đầu tiên tôi đóng phim với nữ diễn viên Kim Mi Soo. Tôi đã chứng kiến quá trình của cô ấy ngay từ khi bắt đầu, cô ấy là một diễn viên tuyệt vời. Kim Mi Soo là một đứa trẻ hay khóc ngoài màn ảnh nhưng đã thể hiện rất tốt trong bộ phim này. Tôi nghĩ không lâu nữa đâu, tên tuổi của cô ấy sẽ toả sáng”.

Kim Mi Soo: Tài năng nhưng lận đận, được khen ngợi hết lời-6

Bên cạnh đó SPOTV News đưa tin trước khi qua đời, Kim Mi Soo cùng đoàn phim Sixth Sense Kiss quay những cảnh đầu tiên. Đoàn phim đã hủy lịch quay trong ngày do nữ diễn viên đột ngột qua đời. Các nhân viên và diễn viên bàng hoàng khi hay tin về Kim Mi Soo.

 

Thật đáng tiếc khi con đường của nữ diễn viên tài năng đã phải chấm dứt quá sớm. Nhiều người hâm mộ vẫn đang để lại những lời cầu nguyện cho Kim Mi Soo:

- Tôi thực sự mong cô ấy được yên nghỉ và xin chia buồn với gia đình.

- Thật đáng tiếc khi cô ấy đã ra đi khi còn quá trẻ.

- Hy vọng cô ấy sẽ hạnh phúc ở nơi đó.

- Tôi đã thực sự bị đắm chìm vào Snowdrop trong những ngày này. Thật buồn cho cô ấy.

- Tôi thực sự rất thích nhân vật của cô ấy trogn Snowdrop. Không thể nghĩ rằng cô ấy đã ra đi khi chỉ mới 31 tuổi.

- Thật là một thông tin khủng khiếp, mong cô ấy được yên nghỉ.

- Tạm biệt một thiên thần.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-nghiep-kim-mi-soo-tai-nang-nhung-lan-dan-n-291649.html

Kim Mi Soo

Tin tức mới nhất