Sự thật về clip nữ phó nháy quát mắng, chỉ đạo học sinh tạo dáng

Phương Linh cho biết clip gắt gỏng khi chụp kỷ yếu chỉ là diễn xuất, nhưng cô vẫn bị nhiều người hiểu nhầm nhắn tin chửi bới, doạ đánh.

Ngày 11/7, một diễn đàn chia sẻ clip với nội dung "Nháy nữ chụp ảnh tổng kết siêu gắt gỏng". Trong video ngắn, quay lại cảnh nữ chụp ảnh có khuôn mặt xinh xắn, tay cầm máy ảnh và liên tục quát tháo các bạn học sinh tạo dáng.

Chỉ chưa đầy một phút, nữ chính liên tục buông những câu khó nghe khi chỉ đạo nhóm nam sinh chụp ảnh như "thằng này đứng vào chỗ này, hai thằng bé đứng vào giữa", "thằng kia đứng ra ngoài, mày không hiểu à?". Tiếp đó, nữ phó nháy còn hùng hổ lao đến nhóm học sinh và nói lời xúc phạm.

Sự thật về clip nữ phó nháy quát mắng, chỉ đạo học sinh tạo dáng-1
Đoạn clip nữ phó nháy gắt gỏng với học sinh khu chụp kỷ yếu. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh ý kiến tỏ ra thông cảm với công việc vất vả của nữ phó nháy thì phần lớn đều bức xúc trước thái độ gắt gỏng, thiếu tôn trọng của nữ chính.

Nữ chính trong clip là Nguyễn Phương Linh (sinh năm 2001, sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh). 10X là nhiếp ảnh gia kiêm diễn viên tự do.

Linh cho biết đoạn video trên được quay tại buổi lễ tổng kết của trường THPT Cao Bá Quát (Hà Nội) sáng 11/7.

Cô kể mình cùng ê-kíp đi chụp ảnh lễ bế giảng cho các bạn khối 12. Tại đây, Linh nghĩ ra ý tưởng làm một clip kể về nỗi vất vả của những người làm nghề chụp ảnh dạo. Cụ thể, 10X nhận đóng vai phó nháy gắt gỏng và nhờ các bạn nam sinh trường THPT Cao Bá Quát cùng diễn xuất.

Tuy nhiên, khi clip được đăng tải trên mạng nhiều diễn đàn lấy lại rồi chia sẻ cộng khiến cho nữ chính bị dân mạng chỉ trích.

"Lúc đầu, mình rất sợ, hoang mang vì nhiều người kết bạn rồi vào nhắn tin bình luận, chửi bới, xúc phạm. Hiện tại, mình cũng bớt lo lắng hơn vì được bạn bè động viên và tự an ủi bản thân bằng suy nghĩ do diễn đạt quá nên bị các bạn hiểu nhầm", Linh cho hay.

9X mong diễn đàn mạng đăng thông tin sai lệch đính chính để tránh làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng.

Sự thật về clip nữ phó nháy quát mắng, chỉ đạo học sinh tạo dáng-2
Phương Linh là gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trang khá bộ phim ngắn trên mạng.

Ngoài "clip phó nháy cáu gắt", Phương Linh từng xuất hiện trong khá nhiều đoạn video, phim ngắn trên mạng.

Nữ sinh trường điện ảnh cho hay thời gian rảnh, cô vẫn tham gia diễn xuất, chụp ảnh dạo. Đây là cơ hội thực tập, giúp cô làm công việc gần hơn với sự nghiệp trong tương lai.

Huỳnh Anh - một thành viên trong ê-kíp cho biết do cộng đồng mạng rất "phòng thủ" với những video dàn dựng và diễn thông thường. Bởi vậy, nhóm của anh đã chọn cách tiếp cận mới hơn là làm video dưới dạng quay lén khiến cho người xem không biết đâu là giả đâu là thật.

Tuy rất vui khi clip được nhiều người quan tâm song lại thương nữ chính vì bị hiểu nhầm.

"Mình có động viên Linh là đóng vai phản diện bị người ta ghét mới là thành công. Muốn theo nghề diễn viên phải biết vượt qua khó khăn và áp lực dư luận", Huỳnh Anh nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/su-that-ve-clip-nu-pho-nhay-quat-mang-chi-dao-hoc-sinh-tao-dang-post1105917.html?fbclid=IwAR2mMNKSNA98_m3qIuCXVXZyWydTt7gPJx6wMYeeiGs96MfwFfhuBF0EIWs

ảnh kỷ yếu nữ sinh

Tin tức mới nhất