Mặc quần short ngắn cũn lên giảng đường, nữ sinh Sài Gòn gây tranh cãi kịch liệt

Bên cạnh đó, nhan sắc của nữ sinh này cũng làm bao chàng trai điêu đứng.

Mùa hè đến, ai cũng muốn chọn cho mình những trang phục mát mẻ, gọn nhẹ nhất để chống lại cái nóng. Nhưng chính điều này khiến không ít trường hợp rơi vào cảnh dở khóc dở cười.

Mặc quần short ngắn cũn lên giảng đường, nữ sinh Sài Gòn gây tranh cãi kịch liệt-1

Điển hình mới đây, khoảnh khắc ghi lại một nữ sinh đang chăm chú nghe giảng nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi về nhan sắc, không ít người còn cho rằng nữ chính ăn mặc "quá thoải mái" khi diện áo thun, quần short đến trường.

Ngay lập tức, info của cô bạn này đã được tìm ra. Đó là Trần Thị Bích Thủy sinh năm 2000, đến từ Bình Thuận. Hiện tại, 10X đang học năm 2 trường Đại học Công Nghệ TP. HCM (Hutech), khoa Khoa học Xã hội và Việt Nam, ngành Đông Phương học, chuyên ngành Ngôn ngữ Trung.

Mặc quần short ngắn cũn lên giảng đường, nữ sinh Sài Gòn gây tranh cãi kịch liệt-2

Nói về khoảnh khắc đang gây bão mạng, Thủy tiết lộ khá bất ngờ. Cô bạn cho hay: "Bức ảnh này do một bạn cùng lớp chụp lại và đăng trên trang Cộng đồng sinh viên Hutech. Mình rất bất ngờ khi bức ảnh được yêu thích và share nhiều như vậy.

Mình cảm thấy rất vui và cảm ơn những bạn đã dành sự yêu thích cho mình dù chưa gặp hay tiếp xúc ở ngoài đời".

Mặc quần short ngắn cũn lên giảng đường, nữ sinh Sài Gòn gây tranh cãi kịch liệt-3

Đứng trước những bình luận trái chiều về cách lựa chọn trang phục khi lên giảng đường, Thủy cho biết có thể hiểu và thông cảm được. Nữ sinh chia sẻ: "Trường mình không bắt buộc sinh viên phải mặc đồng phục hàng ngày. Và mình cảm thấy cách ăn mặc của bản thân không phản cảm.

Với môi trường năng động như ở Hutech, mọi người đều có thể lựa chọn trang phục khiến bản thân đi học cảm thấy thoải mái nhất. Miễn sao trang phục đó không phản cảm là được".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-hutech-gay-tranh-cai-khi-mac-quan-ngan-cun-den-truong-n-226326.html

nắng nóng nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao