Sự thật clip 'tóm gọn' nhóm người mặt đen, cầm đầu gà xúc xích đi xin tiền: Người đàn ông thừa nhận dàn dựng để câu view

Theo cơ quan công an, người đàn ông thừa nhận dàn dựng nội dung clip giải mã nhóm ăn xin mặt đen đăng lên YouTube để câu view.

Bán tín bán nghi trước clip "Giải mã nhóm ăn xin mặt đen"

Mới đây, đoạn clip với nội dung "Giải mã nhóm ăn xin mặt đen" ở huyện Ba Vì, TP Hà Nội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải đoạn clip đã nhận được hàng chục nghìn lượt theo dõi cùng bàn tán từ cộng đồng mạng.

Sự thật clip tóm gọn nhóm người mặt đen, cầm đầu gà xúc xích đi xin tiền: Người đàn ông thừa nhận dàn dựng để câu view-1
Đối tượng ăn xin đang bị nhóm người tóm gọn trong quán cắt tóc

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người đàn ông râu ria đi cùng 4 thanh niên khác đến xã Tản Lĩnh (Ba Vì, Hà Nội) để gặp người đàn ông được cho là có liên quan đến nhóm mặc đồ đen, bôi mặt đen cầm "xúc xích, đầu gà" đi khắp nơi ăn xin khiến nhiều người xôn xao.

Khi bắt gặp người đàn ông mặc đồ đen, cầm chiếc đĩa có lá sớ vàng đi vào quán cắt tóc để ăn xin thì nhóm đàn ông này đã xông vào quán tóm gọn, vừa quay clip vừa chất vấn đối tượng này.

Dù được hỏi ở đâu, lý do ăn mặc kì quặc như vậy là gì nhưng "gã ăn xin" vẫn im lặng, liên tục giơ đĩa về phía nhóm người để xin tiền.

Sau khi hỏi nhiều câu nhưng không được trả lời, nhóm người đưa tên ăn mày lên xe ô tô, dọa đưa đến công an.

Trong quá trình di chuyển trên xe ô tô, người đàn ông có râu quai nón ngồi phía trước yêu cầu người bôi mặt đen bỏ mũ, rồi chất vấn "Ông có biết là làm như này rất nhiều người hoang mang không? Họ tưởng ông là bang phái chúa trời nào đó". Bên cạnh đó, người đàn ông này cũng cho biết kẻ mặc đồ đen ngậm hai trái quất trong miệng để làm phồng má.

Sự thật clip tóm gọn nhóm người mặt đen, cầm đầu gà xúc xích đi xin tiền: Người đàn ông thừa nhận dàn dựng để câu view-2

Sau một hồi im lặng, gã ăn xin lên tiếng thú nhận, "Em mải chơi, cờ bạc thua, xin bình thường thì người ta không cho, vì vậy em làm như này". Đồng thời, người đàn ông này thú nhận nhóm ăn xin có 7 người trong nhóm. Đồng thời, đối tượng này cho biết bản thân sinh năm 1981, trú ở Hòa Bình. Sau khi khuyên giải, người ăn mày được nhóm người cho bắt xe buýt đi về. 

Ngay sau khi đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên không ít người cho rằng clip trên chỉ là dàn dựng để câu view bởi trong lúc bất cẩn khi quay clip, người đàn ông ăn xin đã vô tình để lộ chiếc đồng hồ vàng đeo trên tay. 

Clip "giải mã nhóm ăn xin mặt đen" chỉ là dàn dựng 

Trước sự việc trên, sáng 12/10, trả lời VTC News, đại diện Công an thuộc huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, clip trên được xác định là dàn dựng.

Sự thật clip tóm gọn nhóm người mặt đen, cầm đầu gà xúc xích đi xin tiền: Người đàn ông thừa nhận dàn dựng để câu view-3
Nhóm người của Hưởng "râu" quay clip bắt giữ "ăn mày mặt đen".

"Tuần trước, Ban chỉ huy Công an huyện cũng chỉ đạo Đồn Công an Tản Viên với đội nghiệp vụ vào gọi anh Hưởng lên để làm rõ sự việc. Qua làm việc với cơ quan chức năng, Hưởng thừa nhận là dàn dựng quay clip đăng tải lên mạng xã hội để câu view", đại diện Công an huyện Ba Vì nói và cho biết Đồn Công an Tản Viên sau đó có hình thức xử lý nhóm Hưởng "râu".

Cũng theo vị này, Hưởng "râu" tên thật là Đinh Trọng Hưởng (sinh năm 1977, trú tại thôn 9, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Hà Nội).

"Anh Hưởng có vợ và 2 con, công việc của anh này là cùng vợ bán hàng ăn. Ở địa phương, anh này cũng không có gì là ghê ghớm cả", vị này thông tin.

Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kenh14.vn/su-that-clip-tom-gon-nhom-nguoi-mat-den-cam-dau-ga-xuc-xich-di-xin-tien-nguoi-dan-ong-thua-nhan-dan-dung-de-cau-view-20191210160307301.chn?fbclid=IwAR06onLBjvLhZymoDETeaj8kVg04MT2CHiuZZdPDKkVX0mQyj90wx9cyRgQ

câu like ăn xin

Tin tức mới nhất