Sự thật cô gái bị 2 thanh niên lấy mất xe máy sau khi giả vờ giúp đỡ

Một vài ý kiến cho rằng 2 nam thanh niên trên đã lợi dụng để lừa đảo, chiếm đoạt xe máy của cô gái trẻ.

Dân Trí đưa tin, ngày 17/6, MXH xuất hiện bài đăng với nội dung 1 cô gái bị mất xe máy sau khi được 2 thanh niên giúp đỡ vì gặp tai nạn

Cụ thể, vào tối ngày 16/6, cô gái đang đi xe máy thì gặp tai nạn ở đường Láng (Hà Nội) bị gãy kính, không thể tiếp tục hành trình về nhà. Lúc này, 2 nam thanh niên đi gần nhìn thấy, tiến lại gần đề nghị giúp đỡ.

Một người chở cô gái bằng xe máy về nhà, người còn lại đi xe máy của cô gái. Thế nhưng, khi đi được một đoạn, 2 xe lạc mất nhau. Cô gái được một trong 2 thanh niên chở về nhà, còn người đi xe của cô thì không thấy đâu.

Sự thật cô gái bị 2 thanh niên lấy mất xe máy sau khi giả vờ giúp đỡ-1
Cô gái đã đến trụ sở công an nhận lại xe

Bài đăng nhanh chóng trở thanh tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Một vài ý kiến cho rằng 2 nam thanh niên trên đã lợi dụng để lừa đảo, chiếm đoạt xe máy của cô gái trẻ. Đồng thời, mong muốn mọi người nếu ai từng gặp 2 thanh niên kia thì nhanh chóng báo với cô gái. 

Liên quan đến sự việc này, sáng 17/6, chia sẻ với Zing, đại diện Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội, cho hay khoảng 9h cùng ngày, đơn vị đã bàn giao lại xe máy cho cô gái trong bài đăng và khẳng định thông tin lừa đảo là sai sự thật. 

"Tối hôm qua, 2 bạn nam chở cô gái bị ngã xe về nhà. Bạn nam đi xe máy của cô gái đi pvới hía sau, nhưng do đường đông nên lạc.

Sau đó, nam thanh niên này đã đem phương tiện đến trụ sở Công an phường Láng Thượng nhờ tìm chủ xe. Sáng nay, khi thấy bài đăng trên mạng xã hội, chúng tôi đã liên hệ cô gái đến nhận lại xe máy", vị đại diện nói.

Được biết, bạn nữ đã đem giấy tờ đến trụ sở công an chứng minh chủ sở hữu và nhận lại chiếc xe.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-co-gai-bi-2-thanh-nien-lay-mat-xe-may-sau-tai-nan-n-310256.html

tai nạn giao thông Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao