Sự thật đằng sau bức ảnh cưới của Tô Hữu Bằng

Truyền thông Trung Quốc đăng tải thông tin Tô Hữu Bằng đã kết hôn cách đây 15 năm với người quản lý Amy, kèm theo một bức ảnh. Tuy nhiên, sự thật đằng sau tấm hình sớm bị hé lộ.

Hôm 25/12, Sina đưa tin Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn từ 15 năm trước, kèm theo một bức ảnh cưới. Nguồn tin cho hay bà xã của "Ngũ a ca" chính là người quản lý thân cận của tài tử và có tên là Amy.

Cả hai nảy sinh tình cảm sau một thời gian dài hợp tác và âm thầm kết hôn. Mối quan hệ của Tô Hữu Bằng và Amy được Triệu Vy, Lâm Tâm Như ra sức ủng hộ. Do là nam diễn viên là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, không thích đời tư bị phơi bày lên mặt báo, những người bạn thân thiết đều đồng lòng giúp anh che giấu.

Sự thật đằng sau bức ảnh cưới của Tô Hữu Bằng-1
Một bức ảnh cưới của Tô Hữu Bằng mới được truyền thông đăng tải. Tuy nhiên, đây là hình từ bộ phim Bốn thần tình ái.

Truyền thông Trung Quốc cho hay cuộc sống hôn nhân của cả hai rất hạnh phúc, viên mãn. Amy luôn đứng sau hỗ trợ cho Tô Hữu Bằng trong cả cuộc sống lẫn công việc. Cô cũng không cảm thấy phiền lòng khi không được nam diễn viên công khai danh phận.

Tuy nhiên, thông tin sau đó được làm rõ. Bức ảnh cưới được chụp vào năm 2010 khi Tô Hữu Bằng tham gia tác phẩm điện ảnh Bốn thần tình ái. Cô dâu trong ảnh là nữ diễn viên Nhan Đan Thần - bạn học cùng khóa với Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn. Ngoài đời, cô đã có chồng, tên là Trần Hạo.

Trong phim, nam diễn viên Hoàn châu cách cách vào vai một người đàn ông bị ám ảnh bởi cuộc sống hôn nhân. Còn người đẹp Đan Thần sắm vai bà mẹ đơn thân nuôi bốn đứa con. Cả hai nảy sinh tình cảm khi hợp tác thực hiện một đoạn phim quảng cáo và quyết định đi đến hôn nhân.

Về phía tin đồn tình ái với quản lý Amy, Tô Hữu Bằng đến nay chưa một lần lên tiếng giải thích. Một số nguồn tin cho hay Amy không phải là người quản lý thân cận của nam diễn viên. Song, không ai lý giải được một số khoảnh khắc cánh săn tin chụp được khi cô xuất hiện bên tài tử họ Tô.

Sự thật đằng sau bức ảnh cưới của Tô Hữu Bằng-2
Tô Hữu Bằng và Amy nhiều lần bị cánh paparazzi bắt gặp đi cùng nhau.

Tô Hữu Bằng sinh năm 1973 tại Đài Loan. Sau khi chiến thắng cuộc thi Thanh xuân đối kháng, anh cùng Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng thành lập nhóm nhạc Những chú hổ con rất được yêu thích. Năm 1997, Tô Hữu Bằng bắt đầu phát triển sự nghiệp đóng phim. Cùng năm, anh nổi danh khắp châu Á với vai diễn Ngũ a ca trong Hoàn Châu cách cách.

Sau đó, danh tiếng của Tô Hữu Bằng lên như diều gặp gió với các vai diễn Hoa Vô Khuyết trong Tuyệt đại song kiêu (1999), Đỗ Phi trong Tân dòng sông ly biệt (2000), Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên đồ long ký (2003), Hoàng đế Chu Doãn trong Công chúa bướng bỉnh (2005)...

Về đường tình duyên, nhiều năm nay, nam diễn viên duy nhất công khai mối tình cảm đặc biệt với Triệu Vy. Đáng tiếc thay, nàng Én nhỏ chỉ xem anh là tri kỷ.

Sự thật đằng sau bức ảnh cưới của Tô Hữu Bằng-3
Tô Hữu Bằng vẫn lẻ bóng dù đã bước sang tuổi 46.

Ngoài nàng "Tiểu Yến Tử", Tô Hữu Bằng từng có lời hẹn ước với Lâm Tâm Như rằng nếu 40 tuổi cả hai đều chưa kết hôn sẽ nghiêm túc hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, người đẹp họ Lâm sau đó đã nên duyên vợ chồng với Hoắc Kiến Hoa.

Năm 2005, từng có thông tin cho rằng anh phải lòng bạn diễn Cao Lộ khi đóng chung phim Công chúa bướng bỉnh, nhưng ba lần cầu hôn đều bị từ chối. Hiện tại, ở tuổi 46, "Ngũ a ca" vẫn độc thân, chưa yên bề gia thất. Do đó, anh còn thường xuyên bị vướng phải những nghi vấn về giới tính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/su-that-dang-sau-buc-anh-cuoi-cua-to-huu-bang-post1029263.html?fbclid=IwAR3elptJq63ERdou4DtlpSBNWt9Ln75TEHekHiRcD46KHUKdUUzg2eEag78

Tô Hữu Bằng

Tin tức mới nhất