Sự thật phẫn nộ về mẹ trẻ ăn mặc sexy, xách theo cặp sách đón con

Mới đây, hình ảnh về một nữ phụ huynh đi đón con tại trường mẫu giáo đã được cộng đồng mạng Trung Quốc truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, hình ảnh về một nữ phụ huynh đi đón con tại trường mẫu giáo đã được cộng đồng mạng Trung Quốc truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Theo đó, những hình ảnh này được ghi lại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Sự thật phẫn nộ về mẹ trẻ ăn mặc sexy, xách theo cặp sách đón con-1
Hình ảnh nữ phụ huynh ăn mặc sexy đi đón con gây tranh cãi

Xuất hiện trong hình là một cô gái trẻ với phong cách ăn mặc hết sức gợi cảm. Dù thời tiết Hàng Châu hôm đó có mưa lạnh, những người xung quanh đều phải che ô và mặc quần áo dài thì cô gái này vẫn hết sức ung dung với chiếc váy đen bó sát ngắn cũn cùng phụ kiện là đôi giày cao gót kèm tất đen sexy.

Nhìn trang phục của cô gái, người ta dễ liên tưởng đến cô đang đi dự tiệc hay chuẩn bị lên bar, tuy nhiên nhìn chiếc cặp thiếu nhi cô gái đeo trên vai thì có vẻ như cô nàng chỉ đơn thuần đứng chờ con mình tan học mà thôi.

Sự thật phẫn nộ về mẹ trẻ ăn mặc sexy, xách theo cặp sách đón con-2Sự thật phẫn nộ về mẹ trẻ ăn mặc sexy, xách theo cặp sách đón con-3
Nhiều người cho rằng phong cách của cô gái này là hoàn toàn không phù hợp với môi trường như trường học

Những hình ảnh này sau khi được đăng tải lên MXH đã tạo ra những luồng tranh cãi kịch liệt. Phần đông đều cho rằng style ăn mặc của bà mẹ trẻ này là không phù hợp, thậm chí là quá bày vẽ, phản cảm, nhất là trong môi trường toàn trẻ nhỏ như vậy.

"Đón con thôi mà, có nhất thiết phải ăn mặc như thế không?", "Này trẻ con nhìn vào nó còn thấy xấu hổ ấy chứ", "Biết là dáng đẹp thì khoe nhưng làm mẹ rồi bớt bớt đi", "Trông dáng xịn thật nhưng mà không gian không phù hợp rồi"..., cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, sự thật netizen tìm ra sau đó còn gây phẫn nộ hơn nữa. Hóa ra, vốn không có nhân vật "phụ huynh" nào ở đây cả, "mẹ trẻ" kể trên thực chất chỉ là một hot girl TikTok. Cô nàng và ê-kíp gồm 4-5 người đã nhiều lần xuất hiện trước cổng trường mẫu giáo này để quay chụp.

Sự thật phẫn nộ về mẹ trẻ ăn mặc sexy, xách theo cặp sách đón con-4
Trang TikTok của cô nàng có gần 380k lượt follow

Sự thật phẫn nộ về mẹ trẻ ăn mặc sexy, xách theo cặp sách đón con-5
Trước đó, cô nàng cũng từng xuất hiện trước cổng trường này với trang phục khác nhưng vẫn theo style sexy và chiếc cặp sách y chang

Theo lời một vài phụ huynh có mặt tại đây, ngay cả mác giá trên chiếc cặp thiếu nhi mà nàng hot girl này đeo vẫn còn nguyên. Sau khi xuất hiện ồn ào làm ảnh hưởng đến các phụ huynh và bị góp ý, cả nhóm phải dắt díu nhau ra về. Đương nhiên, chẳng có "con nhỏ" hay "cháu nhỏ" nào được đón đi cả.

Nhiều người đã "ném đá" kịch liệt chiêu trò của hot girl này. Bởi dù cách thức thế nào thì việc lấy trẻ con ra làm yếu tố câu view, câu like đều không thể chấp nhận được và đáng bị lên án. Dân tình cũng lo ngại cho an toàn tại khu vực trường học khi những nhóm người lạ này liên tục xuất hiện để chụp ảnh, quay phim, làm ồn.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuong-xuyen-bat-gap-me-tre-an-mac-sexy-xach-theo-cap-sach-don-con-o-truong-mau-giao-va-su-that-gay-phan-no-162212710200516466.htm

tiktok Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao