'Ngã ngửa' giấy xét nghiệm ADN chứng minh 2 đứa trẻ không phải con Trịnh Sảng

Trang BJH có bài viết phân tích tấm hình được lan truyền trên MXH liên quan đến việc xét nghiệm huyết thống của Trịnh Sảng.

Suốt ngày hôm qua (17/4), showbiz Hoa ngữ chấn động trước thông tin từ trang báo nước ngoài cho hay Trịnh Sảng phát hiện ra kết quả xét nghiệm ADN của 2 con nhờ người mang thai hộ thực chất không phải là con của mình mà là con của bạn Trương Hằng.

Thậm chí, còn có thông tin cho hay, Trịnh Sảng "hoá điên", tìm mọi cách để trả thù tình cũ, "kim chủ chống lưng" cho cô cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc để hậu thuẫn người đẹp họ Trịnh.

Vậy nhưng, sau khi thông tin được đăng tải, trang BJH có bài viết "bóc phốt" và tung sự thật về tin đồn lan truyền trên MXH. Theo đó, tấm hình được cho là tấm giấy ghi kết quả xét nghiệm ADN được chụp từ 1 clip, những ai tò mò khi ấn vào clip này sẽ thấy tờ giấy có ghi dòng chữ HBV DNA.

Vậy nhưng, thực chất, tờ giấy HBV DNA này lại là giấy... xét nghiệm viêm gan B, không phải xét nghiệm quan hệ huyết thống.

Ngã ngửa giấy xét nghiệm ADN chứng minh 2 đứa trẻ không phải con Trịnh Sảng-1
Bức ảnh với nội dung gây sốc: "Trịnh Sảng xét nghiệm ADN và cho thấy 2 đứa trẻ thực chất không phải con của mình, Trương Hằng khóc lóc thảm thiết tại phiên toà"

Ngã ngửa giấy xét nghiệm ADN chứng minh 2 đứa trẻ không phải con Trịnh Sảng-2
Vậy nhưng, nếu nhìn kỹ, tờ giấy xét nghiệm này có ghi HBV DNA

Ngã ngửa giấy xét nghiệm ADN chứng minh 2 đứa trẻ không phải con Trịnh Sảng-3
Tra trên Baidu, thuật ngữ này dùng để chỉ xét nghiệm viên gan B. Nếu HBV DNA dương tính thì đồng nghĩa virus này có khả năng lây nhiễm

Trang BJH đã bình luận rằng, việc "bóc" được tin tức sai sự thật này cũng đã khiến tất cả mọi người cùng đặt câu hỏi thực sự 2 đứa trẻ có phải con của Trịnh Sảng hay không.

Có fan cho rằng nữ diễn viên nên tới bệnh viện làm xét nghiệm quan hệ cha con để có câu trả lời. Nếu thực sự 2 đứa trẻ không có bất cứ liên quan ruột thịt nào tới Trịnh Sảng, nữ diễn viên hoàn toàn có thể kiện Trương Hằng tội vu khống, lúc đó, drama này càng có thêm nhiều tình tiết phức tạp.

Ngã ngửa giấy xét nghiệm ADN chứng minh 2 đứa trẻ không phải con Trịnh Sảng-4

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-su-that-nga-ngua-ve-hinh-anh-giay-xet-nghiem-adn-chung-minh-2-dua-tre-khong-phai-con-cua-trinh-sang-162211804070224448.htm

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất