Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng

Nữ diễn viên phim 18+ Kwak Hyun Hwa được xử thắng kiện nhưng trên thực tế, cô lại vướng nhiều thị phi.

Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-1
Nữ diễn viên Kwak Hyun Hwa người Hàn Quốc mở cuộc họp báo chiều 11/9 (theo giờ địa phương). Cô trả lời mọi thắc mắc xung quanh vụ kiện giữa cô và đạo diễn Lee Soo Sung xoay quanh vấn đề cảnh nóng.
 

Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-2
Theo đó, tháng 6/2016, tòa án Seoul đã đưa ra phán xét đạo diễn Lee Soo Sung vi phạm luật khi tự ý phát hành phiên bản không công chiếu trên rạp của phim "House with a good view" do Kwak Hyun Hwa thủ vai chính.
 

Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-3
Nữ diễn viên Kwak Hyun Hwa đã đệ đơn kiện vì đạo diễn Lee phá vỡ thỏa thuận. Ban đầu, nữ diễn viên không muốn đóng cảnh nóng nhưng được đạo diễn thuyết phục chỉ quay bán khỏa thân và sẽ cắt các cảnh này khi ra rạp. Việc đạo diễn Lee bán phiên bản nhạy cảm để phát hành trực tuyến là vi phạm pháp luật về tội phạm tình dục.
 

Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-4
Vụ việc tuy đã khép lại nhưng nữ diễn viên Kwak Hyun Hwa vẫn bị vướng thị phi. Một bộ phận cư dân mạng Hàn nghi vấn Kwak Hyun Hwa dựng chuyện vì tại sao ngay từ đầu cô lại chấp nhận đóng cảnh nóng nếu không muốn bị chiếu. Chính vì vậy, nữ diễn viên phải mở họp báo ngày 11/9 để công khai bản ghi âm thỏa thuận giữa cô và đạo diễn.
 

Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-5
Trong bản ghi âm được công bố, đạo diễn Lee Soo Sung có nói lời xin lỗi Kwak Hyun Hwa. Ông nói việc phát hành bản ghi hình theo ý đồ đạo diễn trong đó có cảnh nóng của Kwak Hyun Hwa là sai lầm của ông. Ông muốn gặp cô để quỳ gối xin lỗi.
 

Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-6
Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-7
Trong cuộc họp báo, nữ diễn viên đã bật khóc khi kể lại sự việc đi kiện. Kwak Hyun Hwa là một diễn viên gắn nhiều tai tiếng trong showbiz Hàn. Cô cũng là gương mặt thường xuyên thực hiện các bộ hình táo bạo.Chăm khoe hình thể nên người đẹp này thường có mặt trên tạp chí Maxim dành cho phái mạnh.
 

Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-8
Kwak Hyun Hwa sinh năm 1981, lấn sân màn ảnh qua một số vai diễn trong các phim giới hạn độ tuổi khán giả, chủ yếu là phim 18+. Chính vì xuất hiện trong các phim dành cho khán giả người lớn nên việc cô đi kiện đạo diễn vì cảnh 18+ nảy sinh những tranh cãi.
 

Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-9
Cô vốn là một nữ nghệ sĩ hài kịch kiêm MC truyền hình và làm người mẫu. Scandal liên tục nhắc tên cô vì bức ảnh ăn chuối khá nhạy cảm, cộng với các bộ ảnh sexy.
 

Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-10
Tham gia vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh "House With A Good View" nhưng Kwak Hyun Hwa lại vướng ngay scandal không đáng có. Trong phim "House With A Good View", nữ diễn viên họ Kwak đóng vai một trong hai nữ diễn viên chính, người không thích đàn ông soi mói vào cơ thể mình.
 

Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-11
Trong phim được công chiếu ngoài rạp, tuy không có cảnh nóng của Kwak Hyun Hwa nhưng cô vẫn gây chú ý vì các phân đoạn khoe cơ thể trong bộ đồ ngủ sexy.
 

Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-12
Từ đó, cô được mời đóng thêm một số phim điện ảnh khác có các cảnh "yêu" cuồng nhiệt. Tuy nhiên, đóng một số phim không giúp Kwak Hyun Hwa để lại ấn tượng nhiều trong lòng khán giả.
 

Sự thật về mỹ nhân đi kiện vì cảnh nóng-13
Dù tham gia nhiều lĩnh vực giải trí nhưng người đẹp này lại không nổi trội ở bất kỳ một chuyên môn nào. Một số fan đề nghị cô hãy tập trung vào sự nghiệp người mẫu ảnh, hơn là "đá trái sân" ở nhiều mảng.
 


Theo Dân Việt


Cảnh Nóng diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao