Sự thật về tấm ảnh siêu âm của Hương Tràm được hé lộ

Đúng như dự đoán của nhiều netizen, tấm ảnh siêu âm thực chất chỉ là 1 cảnh trong mv mới vừa ra mắt của Hương Tràm.

Tối 5/6 Hương Tràm chính thức tung MV mới mang tên Đong Tình do nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác. Nữ ca sĩ đã làm một buổi họp báo ấm cúng ở bên Mỹ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt như: diễn viên Trương Minh Cường, gia dình ca sĩ Hồng Ngọc, Cao Thái Sơn, diễn viên Đức Tiến ...

Sự thật về tấm ảnh siêu âm của Hương Tràm được hé lộ-1Sự thật về tấm ảnh siêu âm của Hương Tràm được hé lộ-2

Cách đây không lâu Hương Tràm đã khiến mọi người bất ngờ về việc khoe một tấm ảnh siêu âm, làm dấy lên tin đồn cô sang Mỹ sinh con. Nên việc Hương Tràm lần đầu xuất hiện công khai thì vòng 2 là điểm được chú ý nhiều nhất. Dù diện một chiếc đầm phồng nhưng có thể thấy ở mọi góc độ vòng eo của cô nàng vẫn thon gọn. 

Sự thật về tấm ảnh siêu âm của Hương Tràm được hé lộ-3Sự thật về tấm ảnh siêu âm của Hương Tràm được hé lộ-4Sự thật về tấm ảnh siêu âm của Hương Tràm được hé lộ-5

Đến khi MV được chính thức lên sóng, dân tình vỡ lẽ hóa ra tấm ảnh siêu âm kia chỉ là một cảnh trong MV mà thôi. 


MV "Đong Tình"
Sự thật về tấm ảnh siêu âm của Hương Tràm được hé lộ-6

Trong livestream sau đó giọng ca gốc Nghệ An cũng giải thích về tin đồn mang thai trong thời gian vừa qua. "Đôi khi các bạn cư dân mạng cũng đưa lên những tin đồn, nhưng nhiều khi mình không đáp trả một lần hay im lặng để tập trung vào công việc học tập thì mọi người cứ nghĩ đó là thật. Thành ra Tràm không thích giải thích bằng từ ngữ hay các dòng trạng thái, mà muốn dùng sản phẩm âm nhạc của mình để giải thích tất cả tin đồn", nữ ca sĩ 9x chia sẻ.

Sự thật về tấm ảnh siêu âm của Hương Tràm được hé lộ-7

Khi được hỏi Hương Tràm sẽ ra sao nếu vướng vào mối tình tay ba và hoàn cảnh như nhân vật nữ trong MV, nữ ca sĩ thừa nhận thật ra chưa bao giờ trả lời được câu hỏi đó. "Tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra. Nhưng nếu nó xảy ra, có lẽ tôi sẽ là người từ bỏ mối quan hệ trước. Tôi làm vậy không phải vì tôi không muốn tranh giành một mối quan hệ. Tôi làm vậy vì tôi đánh giá cao vai trò của người phụ nữ trong xã hội này. Phụ nữ luôn có xu hướng hy sinh nhiều hơn trong các mối quan hệ. Không phải vì họ bất lực, mà bởi vì họ mạnh mẽ và có thể chịu đựng được nỗi đau một cách khó tả", Hương Tràm thẳng thắn cho biết.

Sự thật về tấm ảnh siêu âm của Hương Tràm được hé lộ-8Sự thật về tấm ảnh siêu âm của Hương Tràm được hé lộ-9

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hương Tràm

Tin tức mới nhất