Hương Tràm giải mã 'Dong Tinh', ai ngờ biến người xem thành xuyên không

Thời gian ra mắt sản phẩm Đong Tình vào "6/5/2021" khiến khán giả vô cùng khó hiểu, phải chăng cô nàng là người chơi hệ thời gian... quay ngược?

Sau thời gian dài "thả thính", Hương Tràm chính thức tung teaser MV hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong lần comeback.


Hương Tràm - Đong Tình ( Official Teaser)

Đáng chú ý, Hương Tràm không chỉ giới thiệu đến khán giả những thước hình trong sản phẩm âm nhạc mà cô cũng công bố rõ tựa đề "hack não" của ca khúc mang tên Đong Tình. 

Hương Tràm giải mã Dong Tinh, ai ngờ biến người xem thành xuyên không-1Tựa đề MV comeback của Hương Tràm mang tên Đong Tình

Trong teaser MV Đong Tình, Hương Tràm giữ kín không hé lộ giai điệu nào. Thay vào đó, những gì xuất hiện trong teaser cho thấy Hương Tràm sẽ có một câu chuyện tình với anh chàng vũ công.

Tuy nhiên, câu chuyện rất có thể sẽ không chỉ dừng lại ở những khoảnh khắc ngọt ngào. Liệu đó sẽ là nút thắt như nào, khán giả hãy cùng chờ xem. 

Đặc biệt đáng chú ý, phần thời gian cho ra mắt sản phẩm vào "6/5/2021". Điều này khiến khán giả vô cùng khó hiểu, phải chăng cô nàng là người chơi hệ thời gian... quay ngược?

Hương Tràm giải mã Dong Tinh, ai ngờ biến người xem thành xuyên không-2
Phần ngày tháng ra mắt MV trong teaser đã có sự sai sót

Sự thật thì đó là do sự nhầm lẫn của ekip thực hiện teaser, MV Đong Tình của Hương Tràm sẽ chính thức lên sóng vào 20h ngày 5/6.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-giai-ma-tua-de-dong-tinh-n-264330.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất