Sự thật việc Vương Anh Tú 'đá xéo' Ưng Đại Vệ phụ tình, gà trống nuôi con

Vương Anh Tú đã lên tiếng xác nhận khi bị nghi ngờ đá đểu Ưng Đại Vệ chuyện quá khứ.



Chỉ vì một sự xuất hiện trùng hợp là NS Vương Anh Tú và ca sĩ Ưng Đại Vệ đều tham gia Sing my song mà một lời chia sẻ vu vơ của Vương Anh Tú về người đồng đội cũ cũng bị nghi ngờ rằng đang đá xéo Ưng Đại Vệ.

Và nghi ngờ càng tăng cao hơn khi Vương Anh Tú không lọt vào vòng 2 mà Ưng Đại Vệ lại được chào đón bởi team team Nguyễn Hải Phong.

Xuất hiện trở lại sau một thời gian dài ở ẩn, Ưng Đại Vệ tâm sự về chuyện không có đủ điều kiện kinh tế để tiếp tục sự nghiệp âm nhạc, cảnh gà trống nuôi con cũng chiếm được thiện cảm từ đám đông khán giả. Mặc dù ca khúc tham dự Sing my song của anh không thật sự xuất sắc nhưng cũng nhận được sự ủng hộ nhất định.

https://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/izhqv/2016_11_27/ungdaive_11.jpg

https://cache2.baodoi.com/files/a/b/9325c98e4657343be18b9f1ac2ef6aab.jpg?src=https://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/izhqv/2016_11_27/vuonganhtu_3.jpg

Chính vì vậy dòng trạng thái chia sẻ 'vu vơ' của Vương Anh Tú đã khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ không hòa hảo giữa anh và Ưng Đại Vệ. Ngay khi loạt bình luận tỏ vẻ hoài nghi về tình bạn 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' này nổ ra, Vương Anh Tú đã phải lên tiếng xác nhận lại sự việc:

Các bạn đang vô tình làm xấu đi mối quan hệ giữa Vương Anh Tú với anh Ưng Đại Vệ đấy !!

Đây là trang cá nhân của Tú và Cuộc sống này có những chuyện Tú muốn chia sẻ lên trang cá nhân này cũng khó đến như vậy sao ?!

Các bạn chia sẻ khi không hiểu chuyện làm ảnh hưởng đến uy tín của tôi và danh dự của anh ấy ( Một người anh rất thân và đến giờ vẫn vậy ) nên Tôi mới buộc phải xóa STT chứ " Hoàn toàn không đá động gì hay liên quan gì " đến anh ấy nhé !

Giữa tôi và anh Vệ đã trải qua biết bao nhiêu sóng gió với nhau ! Tôi cũng không ngờ Stt của tôi lại vô tình đưa tôi và anh Vệ vào tình thế như thế này !! Làm ơn Xin đừng để chúng tôi rạn nứt !!

Một lần nữa xin nhắc lại Stt vừa rồi " KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN SHOWBIZ " Và các Thánh anh hùng bàn phím cũng làm ơn đừng mổ xẻ nhiều thêm !

Please !!!

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

 


vương anh tú đá đểu ưng đại vệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao