Thực hư tin đồn người dân không bán được rắn liền thả khắp làng cắn chết cả chó

"Không có chuyện người dân không bán được rắn cho Trung Quốc rồi thả ra khắp nơi trên địa bàn", lãnh đạo UBND xã Phụng Thượng khẳng định.

Mới đây, trên mạng xã hội một tài khoản facebook đã chia sẻ hình ảnh một con chó bị rắn cắn chết: "Mời các anh nào thích rắn, trứng rắn… Về ngay Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ…”. Phía dưới bài, có người để lại bình luận cho biết con chó đó bị rắn của người dân thả ra sau khi không bán được cho Trung Quốc.  

Thực hư tin đồn người dân không bán được rắn liền thả khắp làng cắn chết cả chó-1
Một số hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Mời các anh nào thích rắn, trứng rắn…Về ngay Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ

Ngay sau đó, bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Ai nấy lo sợ nếu sự thật chỉ vì không bán được rắn mà người dân thả chúng "rong chơi" thì quá nguy hiểm. yêu cầu chính quyền lên tiếng về thông tin này.

Trao đổi với báo Giao Thông, đại diện lãnh đạo UBND xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội) khẳng định thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Vị lãnh đạo này cho biết, hiện nay giá rắn trên thị trường trong nước vào khoảng 500.000 đến 700.000/kg nên không có chuyện người dân không bán được rắn rồi thả cho cắn chết chó, thậm chí người dân chỉ cần bán trong nước chứ không cần bán ra nước ngoài cũng đã có rất nhiều người muốn mua. 

“Không có chuyện người dân không bán được rắn cho Trung Quốc rồi thả ra khắp nơi trên địa bàn”, lãnh đạo UBND xã Phụng Thượng khẳng định.

Được biết, trên địa bàn huyện Phúc Thọ, một số hộ dân được chính quyền địa phương cấp phép nuôi nhốt rắn từ lâu. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-tin-don-nguoi-dan-tha-ran-khap-lang-can-chet-ca-cho-n-236104.html

rắn khủng tin đồn

Tin tức mới nhất