Sự thực về phần ngoại truyện của phim 'Về nhà đi con' đang gây xôn xao

Loạt sao "Về nhà đi con" hội tụ, fan nghi ngờ có ngoại truyện, trong khi Quốc Trường lại gọi NS Trung Anh và Chiều Xuân là bố mẹ.

Ngày 18/6 vừa qua, êkíp diễn viên Về nhà đi con thực hiện những cảnh quay cuối cùng, khép lại những tháng làm việc tuy vất vả nhưng thành công. Mới đây, diễn viên Tuấn Tú và Quốc Trường đồng loạt đăng tải những hình ảnh mới, có sự hội ngộ với dàn diễn viên Về nhà đi con. Động thái này khiến các fan nghi vấn liệu phim sẽ có thêm phần ngoại truyện?!

Sự thực về phần ngoại truyện của phim Về nhà đi con đang gây xôn xao-1
Tuấn Tú chia sẻ ảnh hậu trường có sự xuất hiện của Bảo Thanh, Quốc Trường

"Tụ họp Về nhà đi con mà sao Huệ ơi em đâu rồi? Về nhà mà chẳng thấy đâu?" - Tuấn Tú bất ngờ nhắc tới Huệ (Thu Quỳnh) khi đăng bức ảnh hậu trường.

Ngay lập tức, sự quan tâm của người hâm mộ đổ dồn vào việc dự án mới có sự tham gia của dàn diễn viên Về nhà đi con thực hư ra sao. Khi một khán giả đặt câu hỏi về dự án này, Tuấn Tú úp mở cho hay thời gian tới sẽ tiết lộ và khả năng nội dung sẽ lên sóng sau khi bộ phim Về nhà đi con kết thúc.

Sự thực về phần ngoại truyện của phim Về nhà đi con đang gây xôn xao-2
Quốc Trường đăng ảnh cùng nghệ sĩ Trung Anh và Chiều Xuân cùng lời bình hóm hỉnh: "Bố mẹ thế này, đẻ con bảo sao không đẹp!"

Trong khi đó, nam diễn viên Quốc Trường cũng gây bất ngờ khi đăng ảnh chụp cùng nghệ sĩ Trung Anh - vai bố vợ trong Về nhà đi con. Nữ nghệ sĩ Chiều Xuân cũng có mặt trong bức hình "gia đình". Rất nhiều người tò mò về nội dung của dự án mới khi những gương mặt diễn viên truyền hình được yêu thích đều có mặt.

Tuy nhiên, vì đây là dự án mới nên phía nhà đài yêu cầu các diễn viên chưa được phép tiết lộ công khai với người hâm mộ lẫn truyền thông.

Sự thực về phần ngoại truyện của phim Về nhà đi con đang gây xôn xao-3
Nữ diễn viên trẻ Kiều Oanh phim "Những cô gái trong thành phố" cũng góp mặt trong dự án này

Theo nguồn tin, nghệ sĩ Chiều Xuân sẽ đảm nhận một vai mẹ của Quốc Trường, đồng thời là mẹ chồng của nhân vật do diễn viên trẻ Kiều Oanh đóng. Đây chắc chắn là một vai diễn hứa hẹn nhiều điều thú vị. Tuy nhiên, đó không phải là một bộ phim truyền hình dài tập mà chỉ là chùm phim ngắn viral cho một sản phẩm sắp ra mắt.

Bộ phim Về nhà đi con đang bước vào những tập gần cuối. Dự kiến phim kéo dài 85 tập. Khán giả tò mò về cái kết xoay quanh chuyện của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh). Ngoài ra, chuyện tình của Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú) cũng tạo hồi hộp không kém.

Theo Dân Việt


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao