Sự trở lại ấn tượng của mỹ nam F4 bị bỏng nặng toàn thân sau vụ nổ kinh hoàng

Tưởng chừng mất tất cả sau vụ nổ kinh hoàng năm xưa, Du Hạo Minh đã trở lại với vai diễn ấn tượng trong "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn".

Nhắc đến những tai nạn phim trường kinh hoàng nhất của làng giải trí Hoa ngữ, không thể không nói tới vụ nổ kinh hoàng trên phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân. Ngày 22/10/2010, khi thực hiện một cảnh quay liên quan tới chất nổ, do sai sót trong quá trình kiểm tra, số chất nổ đã đột ngột bốc cháy khiến nhiều nhân viên trong đoàn làm phim bị thương. 

Đặc biệt trong số đó, hai diễn viên chính là Selina và Du Hạo Minh phải chịu thương tật rất nặng. Theo nhiều tiết lộ, Du Hạo Minh vì che chắn cho bạn diễn mà bị bỏng lên tới 39%, tình trạng vô cùng nguy hiểm.

Sự trở lại ấn tượng của mỹ nam F4 bị bỏng nặng toàn thân sau vụ nổ kinh hoàng-1

Thời điểm đó, rất nhiều người nuối tiếc cho một tài năng trẻ như Du Hạo Minh. Bắt đầu bước vào làng giải trí từ năm 2007, nam diễn viên, ca sĩ sinh năm 1987 đã sớm nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. 

Là một nghệ sĩ toàn tài, từ việc hát nhảy cho đến diễn xuất, làm MC, Du Hạo Minh đều thể hiện vô cùng xuất sắc. Năm 2009, anh trở nên nổi tiếng khắp Trung Quốc khi trở thành một mảnh của F4 trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng phiên bản Trung.

Sự trở lại ấn tượng của mỹ nam F4 bị bỏng nặng toàn thân sau vụ nổ kinh hoàng-2
Du Hạo Minh từng thành công khi còn trẻ


Sự trở lại ấn tượng của mỹ nam F4 bị bỏng nặng toàn thân sau vụ nổ kinh hoàng-3
Nam diễn viên đau đớn bật khóc khi nhớ lại quá khứ


Sự trở lại ấn tượng của mỹ nam F4 bị bỏng nặng toàn thân sau vụ nổ kinh hoàng-4
Khuôn mặt chưa lành lặn của Du Hạo Minh khi trở lại showbiz

Lúc đó Du Hạo Minh chỉ mới 22 tuổi, nhiều người tin tưởng con đường tương lai phía trước của anh sẽ vô cùng rộng mở. Tuy nhiên, tai nạn kinh hoàng trên phim trường đã khiến cuộc sống của họ Du gần như chấm hết. Việc bỏng nặng, đặc biệc là khuôn mặt khiến nam diễn viên mất hơn 2 năm để chữa trị và tái tạo lại da.

Trả lời phỏng vấn sau 2 năm kể từ ngày gặp tai nạn, Du Hạo Minh đau đớn thừa nhận trong thời gian điều trị anh vừa thất nghiệp vừa bị bạn gái bỏ rơi. Đồng thời anh cũng không dám xuất hiện vì mặc cảm. Một thời gian dài, nam tài tử vẫn phải đeo găng tay vì những vết sẹo chằng chịt chưa lành.

Sự trở lại ấn tượng của mỹ nam F4 bị bỏng nặng toàn thân sau vụ nổ kinh hoàng-5
Đôi bàn tay vẫn còn in hằn vết sẹo

Sự trở lại ấn tượng của mỹ nam F4 bị bỏng nặng toàn thân sau vụ nổ kinh hoàng-6

Ngày 31/12/2012, Du Hạo Minh xuất hiện trở lại sau tai nạn năm xưa. Anh cầm mic nghẹn ngào hát ca khúc Thực ra tôi vẫn khỏe khiến hàng ngàn người bật khóc vì xúc động.

Trở lại với đam mê, Du Hạo Minh bắt đầu nỗ lực để lấy lại chỗ đứng. Dù nhan sắc đã không còn vẹn nguyên nhưng khả năng diễn xuất và giọng hát của anh vẫn chưa bị mai một. Từ 2012 đến nay, anh chăm chỉ ra mắt album cũng như tham gia nhiều dự án phim. Ngày 19/11/2016, mỹ nam một thời cũng đã tổ chức một buổi hòa nhạc cho riêng mình.

Mới đây nhất, sự xuất hiện của Du Hạo Minh trong bộ phim truyền hình Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn với vai diễn Đỗ Minh Lễ cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Sự nỗ lực và mạnh mẽ của anh khiến nhiều người nể phục, cũng như kỳ vọng vào một Du Hạo Minh xuất sắc hơn nữa trong tương lai.

Sự trở lại ấn tượng của mỹ nam F4 bị bỏng nặng toàn thân sau vụ nổ kinh hoàng-7
Sự trở lại ấn tượng của mỹ nam F4 bị bỏng nặng toàn thân sau vụ nổ kinh hoàng-8Sự trở lại ấn tượng của mỹ nam F4 bị bỏng nặng toàn thân sau vụ nổ kinh hoàng-9
Du Hạo Minh trong bộ phim "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn".
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-tro-lai-an-tuong-cua-my-nam-f4-bi-bong-nang-toan-than-sau-vu-no-kinh-hoang-n-132180.html

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn Du Hạo Minh

Tin tức mới nhất