Subeo lần đầu thể hiện hành động trên Facebook bố, bày tỏ mối quan hệ với bố và mẹ kế

Nhìn những icon dễ thương trong status, ai cũng biết chắc chắn đó là bé Subeo đăng.

Vào cuối tuần qua, cậu bé Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla có dịp được cùng bố và mẹ kế Đàm Thu Trang đi ăn tối cùng những người bạn bè của bố mẹ. Tại đó mọi người đã chụp ảnh kỉ niệm với nhau, ngay lập tức cậu bé Subeo gây sự chú ý trong bức hình.

Subeo lần đầu thể hiện hành động trên Facebook bố, bày tỏ mối quan hệ với bố và mẹ kế-1
Subeo nhí nhảnh khi chụp ảnh cùng mẹ Đàm Thu Trang.

Subeo làm mặt biểu cảm đầy hài hước và nghiêng về phía mẹ kế còn Đàm Thu Trang thân thiện, đặt tay lên ghế của con trai Subeo. Điều đó có thể thấy hai mẹ con Subeo rất thoải mái và thân mật với nhau.

Điều đặc biệt, bức hình được đăng tải trên trang cá nhân của Cường Đôla nhưng người đăng lại chính là Subeo. Cậu bé chú thích: "Bữa tối gia đình. p/s Subeo đăng status này". Từ đó có thể thấy Đàm Thu Trang đã tạo được thiện cảm rất tốt cho bé Subeo nên cậu bé mới có thoải mái chụp hình cùng mẹ kế rồi coi Đàm Thu Trang như người trong một gia đình.

Được biết, đây là lần đầu tiên cậu bé Subeo dùng facebook của bố để đăng hình ảnh chụp chung cả 3 người trong một khung hình. Điều đó cho thấy mẹ kế Thu Trang phải thực sự dành tình cảm, chăm chút và yêu thương cậu bé nhiều nên con trai Hồ Ngọc Hà mới làm điều này.

Trước đó, trong dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/11, Subeo cũng có một lẵng hoa tặng Đàm Thu Trang và công khai gọi cô làm mẹ.

Subeo lần đầu thể hiện hành động trên Facebook bố, bày tỏ mối quan hệ với bố và mẹ kế-2
Vợ Cường Đô La hào hứng chụp ảnh bên món quà của con riêng chồng.

Subeo lần đầu thể hiện hành động trên Facebook bố, bày tỏ mối quan hệ với bố và mẹ kế-3
Cả gia đình Cường Đô La rất thường xuyên đi du lịch và chụp ảnh chung với nhau.

Subeo lần đầu thể hiện hành động trên Facebook bố, bày tỏ mối quan hệ với bố và mẹ kế-4
Cậu bé Subeo thể hiện rất quan tâm và gần gũi với mẹ kế.

Subeo lần đầu thể hiện hành động trên Facebook bố, bày tỏ mối quan hệ với bố và mẹ kế-5
Còn Đàm Thu Trang, ngay từ khi xuất hiện bên cạnh Cường Đô La, cô đã luôn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho con riêng của anh. Cô dùng sự chân thành và ấm áp của một người mẹ dành cho đứa con thực thụ.

Subeo lần đầu thể hiện hành động trên Facebook bố, bày tỏ mối quan hệ với bố và mẹ kế-6
Sau khi cưới, nói về việc về ở chung nhà với Subeo, Đàm Thu Trang cho hay, cô đưa ra quan điểm ngay từ đầu với Cường Đô La về việc dạy bảo con. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn: "Thương Subeo là cách tôi thể hiện tình yêu với anh Cường"

Subeo lần đầu thể hiện hành động trên Facebook bố, bày tỏ mối quan hệ với bố và mẹ kế-7
Đàm Thu Trang cũng cho biết bé Subeo tự nguyện gọi cô là mẹ nhưng cô không bao giờ can thiệp vào chuyện nuôi dạy con của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà.

Subeo lần đầu thể hiện hành động trên Facebook bố, bày tỏ mối quan hệ với bố và mẹ kế-8
"Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen", cô tâm sự.

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/me-va-be/subeo-lan-dau-the-hien-hanh-dong-tren-facebook-bo-bay-to-moi-quan-he-voi-bo-va-me-ke-c32a746533.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất