Suboi và loạt sao nữ Việt bị bạn trai bạo hành

Không riêng Suboi, MC Quỳnh Chi và Phi Thanh Vân cũng từng là nạn nhân của bạo hành.

Tối 16/11, trong cuộc livestream với người hâm mộ, Suboi bất ngờ tiết lộ việc cô từng bị bạn trai cũ bạo hành. Nữ rapper cho biết, người bạn trai này hay ghen tuông và đánh cô, thậm chí còn cố gắng cưỡng dâm.

Suboi và loạt sao nữ Việt bị bạn trai bạo hành-1

"Tôi chưa bao giờ kể chuyện này. Tôi có viết một bài hát, nhưng cảm thấy chưa hay. Hơn nữa, khi viết, tôi phải 'thăm viếng' lại cảm xúc đó, thật sự tệ", Suboi chia sẻ. 

Bà mẹ một con cho biết, cô luôn buồn vì chuyện bị bạo hành và quấy rối năm 17 tuổi. Nhắc lại quá khứ, HLV Rap Việt nghẹn ngào, gần như bật khóc. "Tôi thấy có nhiều người tỏ ra thông minh hơn người, hoặc tự tiện, tùy ý phán xét người khác. Vũ phu cũng là một chuyện tự tiện. Họ tự cho mình quyền đó. Tôi nghĩ đó là kém tự tin về bản thân, cái tôi của họ cũng có vấn đề".

Sau lời tâm sự của nữ rapper, fans động viên và khuyên cô đừng khóc. Tuy nhiên, Suboi cho rằng khóc sẽ tốt hơn là đè nén cảm xúc. "Đó là những điều mà tôi đã học được trong thời gian dài. Mình phải gồng lên chống lại sự bạo lực của con trai, sự coi thường của những nam rapper khác", cô bộc bạch. 

Suboi và loạt sao nữ Việt bị bạn trai bạo hành-2
"Nữ hoàng Rap" khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ quá khứ.

Suboi không phải nghệ sĩ đầu tiên tiết lộ việc bị bạn trai bạo hành. Trước đó, nhiều mỹ nhân Việt cũng lên tiếng chia sẻ câu chuyện bị người cũ đánh đập, hành hạ dù chưa kết hôn. 

Trong bài phỏng vấn trên Ngoisao.net vào năm 2018, MC Quỳnh Chi tiết lộ bị bạn trai cũ bạo hành trong quá khứ. Những tổn thương này ám ảnh khiến cô ngại yêu, ngại tiến đến một mối quan hệ mới.

Suboi và loạt sao nữ Việt bị bạn trai bạo hành-3
MC Quỳnh Chi.

Theo nữ MC chia sẻ, bạn trai cũ là người trí thức, có gương mặt phúc hậu nhưng khá nóng tính. Vì yêu nên cô cố gắng thay đổi bản thân, học cách nhẫn nại cũng như thông cảm cho bạn trai. Tuy nhiên, Quỳnh Chi không thể kiềm chế được tính bạo lực của người yêu nên đã đề nghị chia tay.

"Anh ấy không chịu buông tha, liên tục nhắn tin đe dọa sẽ theo dõi, sát hại tôi tại nhà riêng. Ban đầu tôi rất sợ, không dám ra đường. Nếu có việc gấp cần phải ra ngoài, tôi nhờ bạn bè đi cùng để đảm bảo an toàn. Tình trạng này kéo dài một thời gian ngắn rồi chấm dứt. Tuy nhiên, tôi phải mất vài tháng để vực dậy tinh thần và vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân", cô nhớ lại.

Suboi và loạt sao nữ Việt bị bạn trai bạo hành-4
Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân cũng từng là nạn nhân của bạo lực. Nữ người mẫu tâm sự, năm 20 tuổi cô từng bị bạn trai cũ đánh tới mức sảy thai chỉ vì những xích mích trong cuộc sống.

"Tôi dữ vậy mà nó cũng không vừa, gây qua gây lại, nó bụp mình luôn. Tôi bị thương, máu chảy ra, bạn trai cũ vội vã đưa tôi vào bệnh viện, sau đó là xong luôn", Phi Thanh Vân từng chia sẻ. 

Không chịu được nỗi đau cũng như cách đối xử này, cô chia tay bạn trai vũ phu. Trải qua những thăng trầm hôn nhân, hiện Phi Thanh Vân có cuộc sống bình yên bên con trai nhỏ.

Suboi và loạt sao nữ Việt bị bạn trai bạo hành-5

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suboi-va-loat-my-nhan-viet-bi-ban-trai-bao-hanh-n-242515.html

MC Quỳnh Chi Phi Thanh Vân Suboi

Tin tức mới nhất