Sức khỏe mẫu Việt 9x ung thư buồng trứng giai đoạn cuối đang rất yếu, 3-4 ngày nay không ăn được gì

Theo cập nhật mới thì hiện tình trạng sức khỏe của Kim Anh đang rất yếu.

Đầu tháng 1 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin người mẫu Kim Anh bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối, phải nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP HCM với tình trạng sức khỏe yếu, sụt cân liên tục và chỉ còn da bọc xương.

Khi biết tình hình của Kim Anh, giới người mẫu và rất nhiều các nghệ sĩ trong làng giải trí đã nhanh chóng gửi lời động viên cũng như hỗ trợ kinh phí để đồng nghiệp chữa trị. Được biết hiện tại, số tiền mà các mạnh thường quân ủng hộ Kim Anh đã lên tới 500 triệu đồng.

Sức khỏe mẫu Việt 9x ung thư buồng trứng giai đoạn cuối đang rất yếu, 3-4 ngày nay không ăn được gì-1

Mới đây, một người chị mạnh thường quân thân thiết đã vào thăm Kim Anh. Theo cập nhật tình hình từ phía chị thì hiện sức khỏe của người mẫu trẻ đang rất yếu, 3-4 ngày nay không ăn được gì và phải truyền cả ngày.

"Sáng nay, Tr. đã vào bệnh viện Ung Bướu TP HCM thăm sức khoẻ của người mẫu Kim Anh tại P404 - Lầu 3 - Khu B. Tình trạng sức khoẻ của Kim Anh rất yếu, 3-4 ngày nay em không ăn được, truyền cả ngày, cơ thể chỉ còn da bọc xương..." - chị Tr. viết.

Được biết, chị chính là một trong những người đầu tiên và tích cực kêu gọi cộng đồng ủng hộ người mẫu 9x để có chi phí điều trị và luôn theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của Kim Anh.

Sức khỏe mẫu Việt 9x ung thư buồng trứng giai đoạn cuối đang rất yếu, 3-4 ngày nay không ăn được gì-2Sức khỏe mẫu Việt 9x ung thư buồng trứng giai đoạn cuối đang rất yếu, 3-4 ngày nay không ăn được gì-3
Nhìn cơ thể chỉ còn da bọc xương của Kim Anh hiện tại sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối khiến ai nấy cũng xót xa

Sức khỏe mẫu Việt 9x ung thư buồng trứng giai đoạn cuối đang rất yếu, 3-4 ngày nay không ăn được gì-4
Hình ảnh người mẫu 9x khi còn khỏe mạnh, đi trình diễn thời trang.
 


Theo Người Lao Động


mẫu Việt bị ung thư người mẫu Kim Anh

Tin tức mới nhất